Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Thăm Hồ Sông Quao – Thắng cảnh mang vẻ đẹp mê hồn



Những du khách đã từng một lần đặt chân đến với Hồ Sông Quao thường ví von nơi đây giống như một góc Tây Bắc hoang sơ, kỳ vĩ, một mảnh đất Đà Lạt mơ màng hay nó mang vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của vùng đất châu Âu những ngày thu. Trải qua năm này đến năm khác hồ Sông Quao vẫn cứ thế, vẫn đẹp, vẫn quyến rũ, mê hoặc bao người, khiến họ cứ mãi yêu say đắm nơi này.





Hồ Sông Quao thuộc địa phận xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20 km. Nó không chỉ là nguồn nước chính phục vụ sinh hoạt hằng ngày của người dân địa phương và phục vụ các hoạt động tưới tiêu nông nghiệp mà nó còn là một thắng cảnh đẹp khiến người ta mê mẩn ở vùng đất Phan Thiết đầy nắng và gió này.





Đặt chân đến hồ Sông Quao, bạn sẽ phải thốt lên đầy ngặc nhiên trước bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng ở nơi đây. Đôi khi bạn ngỡ như mình đang được đứng giữa khung cảnh thơ mộng của châu Âu xa xôi, ngỡ như lạc bước vào chốn thần tiên ảo diệu và cứ thế quyến rũ, thu hút và mê hoặc lòng người.





Đến với nơi đây trong buổi mai tinh khôi bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp đến nao lòng, được ngắm bình minh ló rạng lung linh, được hít thở bầu không khí trong lành, được sưởi ấm từ những vạt nắng vàng ươm như rót mật và lắng nghe tiếng chim hót lảnh lót chào ngày mới.
Đặc biệt khi đến đây vàothời điểm cuối năm, cảnh sắc nơi đây với những khu rừng đang mùa thay lá, chúng khoác lên mình những chiếc áo mới đầy màu sắc độc đáo, giống như một tiểu châu Âu đầy lãng mạn, ngọt ngào và mộng mơ. Đứng giữa không gian ấy, chắc chắn bạn không thể không say đắm và phải lòng mảnh đất này.


>> Chi sẽ thêm kinh nghiệm về 6 điều bạn nên lưu ý khi đi du lịch



Hồ Sông Quao đã trở thành nơi in đậm bao dấu chân, và lưu giữ biết bao ký ức đẹp của du khách trong và ngoài nước, thu hút mọi ánh nhìn đồng thời nhận được nhiều tình cảm trìu mến mà mọi người dành tặng cho mảnh đất này.





hồ Đến với hồ Sông Quao cùng trải qua những phút giây bình yên, hòa mình với thiên nhiên bạn mới có thể tìm thấy những khoảnh khắc yên tĩnh của riêng mình để suy nghĩ về ý nghĩa của cuộc sống. Mảnh đất này không chỉ mang đến bạn một cảm giác hết sức gần gũi, quen thuộc mà nó còn giúp bạn dễ dàng gạt bỏ mọi buồn phiền, mệt nhọc trong cuộc sống, giúp thanh lọc tâm hồn và làm mới nguồn cảm hứng trong bạn.

>>> xem thêm liên kết hay:  khách sạn sammy vũng tàu
Thăm Hồ Sông Quao – Thắng cảnh mang vẻ đẹp mê hồn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top