Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Đồi Con Heo – Địa chỉ chụp hình độc đáo ở Vũng Tàu

Đến với Vũng Tàu bạn đùng chỉ mãi mê du lịch những địa điểm nổi tiếng, ồn ào tấp nập mà quên đi những địa điểm nhỏ nhưng chứa đựng những điều vô cùng thú vị dành cho bạn. Một trong số đó phải kể đến đó là Đồi Con Heo- một địa điểm được mọi người đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích bởi nơi đây có cảnh đẹp thcihs hợp để chụp hình, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tuổi trẻ.




Đồi Con Heo tọa lạc ngay bãi Sau- một địa điểm vô cùng nổi tiếng của Bà Rịa- Vũng Tàu, có lẽ cũng chính vì sự nổi tiếng, phồn hoa và tấp nập của Bãi Sau mà nó thường bị lãng quên. Trước kia, đây là nơi tập trung những hoạt động khai khác đá nên có rất ít người biết đến nó nhưng ngày nay, những hoạt động khai thác đó đã chấm dứt trả lại vẻ hoang sơ, bình dị mà độc đáo và vô cùng thú vị được đông đảo giới trẻ tìm đến để tự mình khám phá. Hơn nữa nó ngày càng ghi dấu ấn trong lòng du khách thập phương  đến đây bởi khung cảnh hữu tình, không khí trong lành, tầm nhìn rộng và đẹp.




Điều đầu tiên thu hút bạn đó chính là cái tên gọi vô cùng dễ thương của địa danh này, nó gọi cho bạn một cảm giác tò mò, thú vị. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có ai có thể tìm hiểu cũng như lý giải nguồn gốc của cái tên gọi đáng yêu ấy.


Nơi đây với nét hoang sơ bụi bặm trộn lẫn một chút bí ẩn của những con đường đầy sỏi đá, cùng với đó là những đồi cỏ khô, đứng trên đây bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, vào biển trời mênh mông, một cảm giác sản khoái đầy thú vị.


Nơi đây nổi tiếng là khung cảnh đẹp nên nó luôn có sức hút khó cưỡng đôi với những bạn trẻ tìm đến để có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp lạ mà không nơi nào có được. Không chỉ vậy, nó còn là nơi ghi dấu, là nơi chứng kiến biết bao tình yêu đẹp, là địa điểm lý tưởng của các cặp đôi chụp ảnh cưới, lưu giữ lại những phút giây ngọt ngào nhất của mình.

>> Nghỉ ngơi khi ở lại tại imperial vũng tàu sẽ càng thú vị hơn cho chuyến du lịch của bạn

Đứng trên đồi Con Heo, du khách có thể thu vào trong tầm mắt mình toàn bộ khung cảnh của Vũng Tàu, cùng với bạn bè và người thân tận hưởng những làn gió biển biển mát lành, hít thở không khí trong lành mà nơi phố xá không thể có được và thỏa sức cùng nhau sáng tạo những bức ảnh vô cùng độc đáo có một không hai. Đây còn được coi là địa chỉ lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôm hay đón bình minh tuyệt đẹp.
Đồi Con Heo – Địa chỉ chụp hình độc đáo ở Vũng Tàu
  • Title : Đồi Con Heo – Địa chỉ chụp hình độc đáo ở Vũng Tàu
  • Posted by :
  • Date : 09:27
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top