Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nắng gió biển đảo Cam Ranh

Vịnh Cam Ranh không chỉ là một ba cảng tự nhiên tốt nhất thế giới mà nó còn biết đến với phong cảnh thiên nhiên đặc biệt quyến rũ. Nơi đây có diện tích hơn 60 km² với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Có thể nói Cam Ranh chính là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.


Du lịch Cam Ranh ngày nay cũng còn khá mới mẻ với du khách trong và ngoài nước, ở đây mang đến nhiều điều thú vị để du khách có thể thỏa sức khám phá. Đến với Cam Ranh bạn có thể hòa mình vào khung cảnh mơ mộng của thiên nhiên với những cảnh quan nguyên vẹn bởi nó chịu ít sự tác động của bàn tay con người.

Bãi Dài
Bãi Dài là một địa điểm thú vị mà bạn nên đến thăm khi đến Nha Trang, nơi đây có vị trí cách Nha Trang khoảng 25km, nó nằm ở một vị trí khá thuận lợi, nawmg giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, thuận tiện cho việc ghé thăm.
Tuy có tên bãi Dài nhưng nó chỉ có chiều dài tầm 1km mà thôi, tuy nhiên biển rất đẹp và sạch sẽ bởi nó chưa chịu nhiều tác động của bàn tay con người.




Đảo Bình Ba
Được mệnh danh là hoang đảo Robinson với một phong cảnh đẹp, bãi cát trắng trải dài. Đảo có diện tích nhỏ tầm 3km² và ba bãi biển, trong đó nổi tiếng nhất là bãi Chướng- bãi biển với nước trong và nhiều đá, sau đó là bãi Nồm và bãi Sau Cũ.





Đảo Bình Hưng
Đảo Bình Hưng còn được ví như hòn ngọc của vịnh Cam Ranh, nó còn có tên gọi khác là hòn Chút hay hòn Tý. Đặt chân đến nơi đây bạn sẽ bị cuốn hút ngay lập tức bởi màu xanh của nước biển hòa cùng mau trắng tinh khôi của cát. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp và bình dị.



Hầu hết những bãi biển ở đây đều không quá dài và rộng như ở Nha Trang hay Mũi Né nhưng nó luôn sạch sẽ và trong đến mức nhìn thấy tận đáy. Hơn nữa biển không quá sâu, chỉ thoai thoải nên dễ dàng bắt gặp những rặng san hô đầy sắc màu, không chỉ vậy, trên bãi biển là những tảng đá có hình thù, màu sắc, kiểu dáng khác nhau hết sức sinh động.
Người dân địa phương trên đảo sống chủ yếu bằng nghề khai thác thuỷ hải sản, đặc biệt là nuôi tôm hùm. Người dân chăm chỉ chất phát, cần cù và hiếu khách, những ngôi nhà mái đỏ nằm san sát nhau và quay về phía biển, và ấn tượng hơn cả đó là đường xá đi lại ở đây vô cùng sạch sẽ.
Bạn hãy thử một lần đến với Cam Ranh để có thể cảm nhận những ấn tượng khó quên về một vịnh biển đang mạnh mẽ vươn mình lên trong cái nắng và gió của mảnh đất Khánh Hòa tươi đẹp.


Nắng gió biển đảo Cam Ranh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top