Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Khách sạn Viễn Đông Nha Trang- địa điểm lý tưởng cho gia đình





Nằm nổi bật ngay tại đường Trần Hưng Đạo, Nha Trang, Khánh Hòa, khách sạn Viễn Đông Nha Trang đã được rất nhiều du khách trong và ngoài nước ưu ái chọn lựa. Bằng chứng lớn nhất chính là khách sạn 3 sao Nha Trang này 7 năm liền đạt giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” đồng thời cũng là chủ nhân của danh hiệu “Một trong mười khách sạn 3 sao hàng đầu tại Việt Nam”.




Nếu bạn có con nhỏ và muốn bé yêu của mình được tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng thật sự ý nghĩa trong hè này, hãy tới ngay khách sạn Viễn Đông Nha Trang vì những gì có tại khách sạn ba sao đạt chuẩn này là nơi phù hợp bậc nhất cho du khách nhí ghé thăm.


Không chỉ rất thích hợp với người lớn, khách sạn Viễn Đông Nha Trang còn là một địa điểm lý tưởng dành cho trẻ nhỏ khi có hồ bơi riêng với đầy đủ công cụ hỗ trợ,an toàn dành cho bé. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm “thả” con mình tự do khám phá tại đây vì tất cả các khu vực dành cho trẻ em từ hệ thống phòng nghỉ, khu công viên, khu vui chơi giải trí,…đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không những vậy, tất cả những gì có mặt tại đây như một thế giới thu nhỏ khiến trẻ cảm thấy thích thú, sảng khoái mà “quên” cả bố mẹ cùng đi.


Với quy mô 102 phòng cùng đầy đủ tiện nghi hiện đại như điều hòa, máy nóng lạnh,vòi tắm hoa sen, minibar, tivi màn hình phẳng…, khách sạn Viễn Đông đã “cưa đổ” cả những du khách khó tính, đòi hỏi khắt khe nhất khi tới đây nghỉ dưỡng. Với lối kiến trúc Việt Nam đương đại, các thiết kế tại khách sạn được bàn tay tài năng của nhiều kiến trúc sư nổi tiếng dày công đầu tư tạo nên, Viễn Đông Hotel sở hữu một vẻ đẹp khiến bất cứ du khách nào ghé thăm cũng phải trầm trồ ngạc nhiên.

Sở hữu 2 phòng hội nghị có sức chứa trên 200 khách, khác sạn Nha Trang này còn là nơi lý tưởng cho những buổi hội thảo, các cuộc gặp thân mật hay là nơi tổ chức hôn lễ đầy ấn tượng cho những cặp uyên ương.

Không dừng lại ở đó, từ khách sạn Viễn Đông Nha Trang bạn còn dễ dàng ghé thăm những địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua khi tới thăm vùng đất giàu có này như Dinh Bảo Đại, Nhà thờ Bắc Thành, công viên, nhà thờ Núi, ga Nha Trang, chợ đêm Nha Trang, sân bay Nha Trang…

Sau cuộc hành trình dài đầy ý nghĩa với những trải nghiệm mới lạ, không còn gì tuyệt hơn khi quay trở về Viễn Đông Hotel và thưởng thức hàng trăm món ăn nóng hổi, ngọt đậm đà mùi vị của biển cả từ những đầu bếp chuyên nghiệp tại đây.

Tin rằng, những gì bạn thực tế “tai nghe, mắt thấy” tại khách sạn Viễn Đông Nha Trang sẽ khiến bạn không hề thất vọng mà cảm thấy hài lòng, mãn nguyện vì biết lựa chọn địa điểm này là không hề sai lầm!
Khách sạn Viễn Đông Nha Trang- địa điểm lý tưởng cho gia đình
  • Title : Khách sạn Viễn Đông Nha Trang- địa điểm lý tưởng cho gia đình
  • Posted by :
  • Date : 02:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

Top