Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Khám phá những cây cầu tuyệt đẹp khi du lịch Singapore

Singapore luôn là điểm du lịch hấp dẫn du khác trên thế giới tìm đến bởi những công trình kiến trúc tiêu biểu và hiện đại trên thế giới. Đặc biệt là hình ảnh và kiến trúc của những cây cầu độc đáo thể hiện được những câu chuyện sống động về đất nước Singapore.


Cầu treo Tree Top Walk 




Cầu treo Tree Top Walk nằm trong công viên MacRitchie Reservoir- một trong những địa điểm du lịch xanh miễn phí ở Singapore. Đừng bỏ qua địa điểm du lịch miễn phí độc đáo này nếu bạn là người yêu thiên nhiên và đam mê hoạt động dã ngoại ngoài trời. Hơn nữa đứng trên cầu treo Tree Top Walk bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên với những cánh rừng nhiệt đới xanh tươi của Singapore.

Cầu Helix



Với lối kiến trúc độc đáo hình xoắn ốc, cầu Helix đã trở thành cây cầu nổi tiếng và dễ nhận biết nhất trên thế giới. Cây cầu đi bộ này được làm từ thép không gỉ và có chiều dài khoảng 280m, nối liền khu vực Nam Marina với trung tâm Marina với khu vực Nam Marina. Cây cầu thu hút được nhiều khách đến thăm quan đặc biệt là vào ban đem bởi khung cảnh lung linh, huyền ảo của nó.

Cầu Cavenagh




Được xây dựng từ những năm 1868 và trở thành cây cầu treo lâu đời nhất ở Singapore, đến bây giờ cây cầu vẫn giữ nguyên được hình ảnh khai sơ của nó. Trong quá khứ, cầu Cavenagh là nơi giao lưu, buôn bán của các thương gia giàu có. Ban đầu nó có tên gọi là Edinburgh, sau đó được đổi tên theo tên của vị tướng William Orfeur Cavenagh.

Cầu Esplanade


Được xây dựng năm 1997 với chiều dài khoảng 260 m trên cửa sông Singapore, cây cầu được xây dựng nhằm mục đích tạo ra lối đi thuận tiện hơn tới khu tài chính Shenton. Đây là cây cầu có một tầm nhìn rất đẹp chính vì vậy nó thu hút được nhiều người tìm đến nhất là vào những dịp chào đón ngày độc lập hay năm mới để nhìn ngắm pháo hoa. Thời điểm tuyệt nhất để du khách đi dạo trên cầu và ngắm cảnh là vào buổi chiều tà hoặc buổi tối.

Cầu Elgin



Cầu Elgin được đưa vào sử dụng từ năm 1800, cây cầu xây dựng nhằm mục đích buôn bán và giao lưu giữa các thương nhân Ấn Độ ở phía Bắc với các thương nhân Trung Quốc ở phía Nam sông Singapore. Cây cầu này cũng nối liền giữa hai khu Boat Quay và Clarke Quay chính vì vậy ghé thăm cầu bạn sẽ thấy được khung cảnh tuyệt đẹp của Boat Quay đặc biệt là vào ban đêm.
Henderson Waves
Đây là cây câu đi bộ cao nhất ở Singapore với chiều cao 36m cách mặt đường. Nhìn từ xa cây cầu giống như một con rắn khổng lồ trường ngang qua con đường Henderson. Cây cầu này nối liền từ công viên Telok Blangah Hill đến công viên Mount Faber
Khám phá những cây cầu tuyệt đẹp khi du lịch Singapore
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top