Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Bãi Dài Nha Trang - Thiên Đường Trần Thế

Nha Trang là địa điểm du lịch biển nổi tiếng với biết bao bãi tắm đẹp hấp dẫn hàng nghìn khách du lịch mỗi năm. Đến với Nha Trang bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên nước non nơi đây, được nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp với chất lượng dịch vụ hàng đầu, được thưởng thức những món hải sản ngon hấp dẫn, được trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm thú vị. 




Khi du lịch Nha Trang đến với vùng đất Khánh Hòa bạn sẽ có cơ hội được khám vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên hấp dẫn của Bãi Dài – bãi biển nên thơ đầy nắng và gió.

imperial vũng tàu
khách sạn sammy vũng tàu



Bãi Dài thuộc xã  Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, cách sân bay Cam Ranh khoảng  chừng 12 km, nổi bật với bãi cát trắng mịn trải dài. Bạn sẽ ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng hình ảnh một bờ cát mênh mông khi thủy chiều rút tại nơi đây, đây cũng chính là lý do mà biển nơi đây được gọi là Bãi Dài.



Đến với Bãi Dài chắc hẳn điều đầu tiên bạn đã bị thu hút bởi vẻ đẹp của bãi cát trắng mịn màng trải dài dưới chân, nước biển trong xanh và cảnh vật thiên nhiên hoang sơ xung quanh. Bãi biển ở đây khá nông, nước trong veo mát lạnh, song êm dịu nhẹ nhàng. Chính vì vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ như vậy mà Bãi Dài trở thành địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn là địa điểm chụp ảnh cưới.



Bãi Dài có rất nhiều hải sản tươi ngon như mực, tôm hùm, sò, cá các loại,…. Bạn có thể tha hồ lựa chọn và chế biến theo sở thích của mình. Hiện nay Bãi Dài có hơn 30 nhà hàng bình dân  dọc bờ biển chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon. Nguyên liệu hải sản được chọn từ sáng sớm ngay khi vừa đánh bắt lên khi hải sản vẫn còn tươi sống. Đến Bãi Dài  bạn sẽ được thưởng thức món hải sản đặc biệt chỉ nơi này mới có đó là sá sung muối ớt, cá Dìa, sá sung nhúng nước tương đặc biệt là món ốc hương Cam Ranh. Loại nước chấm “ muối ớt xanh” cũng là nước chấm đặc biệt của địa phương nơi đây.



Ngoài ngắm cảnh, tắm biển, thưởng thức những món đặc sản ngon độc đáo bạn còn được trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm như lướt song, lái ca nô, bay dù,…chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đồng thời bạn có cơ hội được thám hiểm vùng biển nơi đây ngắm vẻ đẹp của những rạn san hô và bắt con nhum biển, những thú vui độc đáo.



Một điều đặc biệt mà chỉ ở Bãi Dài mới có đó là bạn chỉ cần dùng xẻng đào một chiếc hố khoảng 2 mét  là bạn đã tìm thấy một nguồn nước ngọt trong và thanh mát.




Nếu có cơ hội đến với Nha Trang, hãy nhớ ghé thăm Bãi Dài để có những trải nghiệm lý thú nhé !
Bãi Dài Nha Trang - Thiên Đường Trần Thế
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top