Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Điểm đến ấn tượng trong bán đảo Hòn Hèo

Bán đảo Hòn Hèo hay còn gọi là Phước Hà Sơn, bán đảo này thuộc địa phận thị xã Ninh Hòa, nơi đây cách Nha Trang khoảng 50km. Là một vùng núi cao hiểm trở có 3 mặt giáp đâm Nha Phu và vịnh biển Vân Phong, Hòn Hèo không chỉ có phong cảnh đẹp, những bãi biển trong xanh mà nơi đây còn từng là căn cứ cách mạng của quân dân Khánh Hòa trong hai cuôc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Đến với Hòn hèo bạn đừng quên đến thăm quan và khá phá những địa điểm ấn tượng sau.
>> villa đà nẵng




Khu du lịch Đảo Hoa Lan
Là một trong những địa điểm nổi tiếng và được nhiều người nhắc đến nhiều khi tìm hiểu về Nha Trang. Đây là khu du lịch sinh thái có độ cao 700m với những ngọn thác đẹp tạo sự thu hút khách du lịch tìm đến khám phá. Đến với nơi đây bạn sẽ được cảm nhận sự mát mẻ, cùng với sự hoang sơ thiên nhiên tuệt đẹp, thỏa thích ngắm nhìn những những loại hoa lan tuyệt đẹp, những loại đà điểu chim công… và có cơ hôi tham gia những trò chơi thú vị như cưỡi đà điểu, hươu sao, gấu, trăn, bắn súng sơn…chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.




Khu du lịch Gành Nhảy
Đến với khu du lịch Gành Nhảy bạn có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh, hòa mình vào thiên nhiên, đất trời. Không chỉ thế bạn còn được thưởng thức được những món ăn, thơm ngon mang đậm đặc trưng của vùng biển này như ốc mặt trăng, tôm hùm, sò điệp.
Hơn thế nữa đây còn là nơi bảo tồn rạn san hô, chính vì vậy nơi đây nổi tiếng với những thảm san hô tuyệt đẹp và phong phú, bạn sẽ được thỏa thích trải nghiệm dịch vụ lặn để ngắm nhìn chúng.




Xã Ninh Vân
Ninh Vân chính là món quà quý giá mà thiên nhiên kỳ vỹ bạn tặng với một bên là biển cả mênh mông nước xanh, sóng lặng kéo dài đến tận chân trời, còn một bênlà không gian xanh thẫm của núi rừng, nó khiến cho các du khách đến đâyđều bị mê hoặc trước khung cảnh tuyệt vời này.
Đứng từ trên cao nhìn xuống làng biển Ninh Vân, bạn có thể nhìn thấy những cánh đồng tỏi được chia theo từng ô nhỏ trông rất đẹp mắt, những chiếc thuyền đang dập dềnh theo từng con sóng phía xa xa



Đến nơi đây bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về cuộc sống bình dị của người dân địa phương. Bởi nghề đánh bắt và nuôi trồng thủy sản chính là nghề chính của đa số cư dân nơi đây nên bạn có thể theo chiếc thuền của họ trải nghiệm việc đánh bắt cá, hay đi thăm chợ xã Ninh Vân vào buổi sáng để thưởng thức những món ngon như bún cá, bánh canh nóng hổi được chế biến bởi bàn tay khéo léo của các cô, các mẹ nơi đây.
Di tích tàu không số
Một địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi đến bán đảo Hòn Hèo đó chính là di tích tàu không số. Di tích tàu không số 235 đã được UBND tỉnh Khánh Hòa trao danh hiệu di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh và được bộ Văn Hóa thể thao du lịch công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia vào ngày 5/5/2014. Nơi này gắn liền với sự kiên cường, bất khuất và sự hy sinh anh dũng của thuyền trưởng Nguyễn Phan Vinh cùng với các cán bộ, chiến sĩ của tàu 235.





>> Mời du khách xem thêm địa điểm du lịch khác tại vũng tàu: imperial vũng tàu và seaside resort vung tau
Điểm đến ấn tượng trong bán đảo Hòn Hèo
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top