Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Đến Thùy Dương Resort tha hồ chèo thuyền lướt ván

Thùy Dương long hải Resort sở hữu bờ biển với cát vàng, biển xanh dài hơn 2 km, du khách có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, bạn có thể cưỡi sóng, lướt ván, chèo thuyền giúp du khách có nhiều kỉ niệm khó quên.

>> sanctuary hồ tràm



Thùy Dương Resort long hải Vũng Tàu với hệ thống 115 phòng hướng đồi và những căn villa sang trọng hướng biển, du khách chỉ cần chưa được 1 phút là có thể được tham quan bãi biển. Không dừng lại ở vẻ đẹp thiên nhiên, bạn còn dễ dàng có được hàng loạt cảm giác mạnh, mang ý nghĩa khám phá khi được lướt sóng, chèo thuyền bằng những công cụ hiện đại bậc nhất và đảm bảo tuyệt đối an toàn.



Thuỳ dương resort Ở vị trí 44A, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu, khách sạn Thùy Dương Vũng Tàu nằm ngay dưới chân núi Châu Viên hùng vĩ, nơi đây được ví như thiên đường màu xanh khi một bên được bao bọc bởi hệ thống cây xanh tràn đầy sinh khí, một bên là những cơn sóng biển xanh ngắt của nền trời.


Long Hải Beach Resort



Để phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng du khách, Thùy Dương resort Vũng Tàu còn có nhiều hệ thống kiến trúc khác lạ và vô cùng độc đáo. Khu vực biệt thự Vĩ Dạ, Phú Sơn khá lãng mạn, thơ mộng khi nằm lấp ló dưới những rặng anh đào đỏ thắm hay hàng bằng lăng tím thủy chung khiến những người muốn tìm sự bình yên chỉ muốn nán lại nơi này lâu hơn. Ở khu vực làng An Hòa, kiến trúc mái lá, nhà tre Nam bộ lại cho bạn cảm giác gần gũi với cuộc sống đời thường một cách tự nhiên, khiến mọi lo âu, áp lực, sự phức tạp nhanh chóng được gạt bỏ sang một bên.



Đến nghỉ dưỡng tại bãi tắm Thùy Dương Phước Hải bạn không chỉ được thưởng thức hương vị tuyệt ngon của những món ăn vùng biển mà còn có cơ hội được nếm thử rất nhiều món ăn theo phong cách Á- Âu do các đầu bếp chuyên nghiệp tại đây chế biến.

Là một trong những Resort tại Vũng Tàu được nhiều người biết đến với nhiều tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn sớm tìm được cảm giác thư thái, sảng khoái khi có mặt tại các quán bar, nơi chơi bóng bàn, karaoke,…hay không phải vướng bận khi có con nhỏ đi kèm vì đã có dịch vụ trông trẻ, hồ bơi, công viên luôn sẵn sàng phục vụ.



Nhờ những ưu thế nổi bật kể trên, Thùy Dương resort Vũng Tàu được nhiều du khách khắp trong và ngoài nước cũng như những trang web về du lịch uy tín trên thế giới đánh giá xứng đáng là sự lựa chọn đầu tiên trong danh sách những resort Vũng Tàu giá rẻ hiện nay.
Đến Thùy Dương Resort tha hồ chèo thuyền lướt ván
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top