Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Điểm đặc biệt của khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu

Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu thu hút khách du lịch bởi lối kiến trúc phương Tây hiện đại, với nội thất toàn bộ bằng gỗ mang lại sự gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, tính chất mộc mạc với gam màu trầm của không gian nghỉ dưỡng này còn giúp họ dễ dàng cảm thấy thư thái, yên bình trong tâm hồn
Với tổng thể kiến trúc là những ngôi biệt thự sang trọng xen kẽ khuôn viên nhiều cây cối, hoa lá tạo ra một không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên, Khách Sạn Kỳ Hòa quy mô 71 phòng nghĩ bao quanh diện tích 11.500m2 giúp du khách dễ dàng tìm lại cảm giác thư giãn sau những tháng ngày làm việc vất vả

Được du khách yêu thích không chỉ bởi vị trí và kiến trúc đẹp mắt và rất gần với những địa điểm du lịch nổi tiếng như sân Golf Paradise,tượng Chúa Kitô, thích Ca Tượng Đài,..khách sạn Vũng Tàu 3 sao này còn sở hữu hệ thống 4 nhà hàng lớn bao gồm: Nhà hàng Hoa Hồng, nhà hàng Đông Hồ, nhà hàng khu A, nhà hàng khu B cùng thiết kế kiến trúc cà phê sân vườn, mang lại cảm giác thư thái, hạnh phúc, lãng mạn cũng như khiến thực khách bất ngờ khi được nếm những món ăn tươi sống từ hải sản do các đầu bếp chuyên nghiệp tại đây chế biến.

Trong rất nhiều điểm mạnh vốn có, đặc điểm nội thất kiến trúc được trang bị bằng những loại gỗ quý, trong những căn biệt thự sang trọng chính là thế mạnh nổi bật hơn cả. Trong quan niệm phong thủy của người Việt, gỗ thuộc hành Mộc- là hành duy nhất dung hòa được với các hành khác trong thế ngũ hành, có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe. Đặc biệt, với tính chất vật lý không dòng nguyên liệu nào có được, gỗ mang lại sự mát mẻ cho căn phòng và khiến người dùng dễ dàng tìm được sự bình yên, thư thái như được hòa mình với thiên nhiên đơn giản, dịu nhẹ. Nhờ thế, khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu đã khiến rất nhiều du khách từng ghé thăm khó có thể quên được những trải nghiệm nhẹ nhàng nhưng trầm lắng, sâu sắc.


Nếu chưa từng một lần đến Kỳ Hòa hotel, bạn hãy lên lịch ngay ghé thăm địa điểm này khi có dịp đến Vũng Tàu để có đươc những cảm giác tuyệt vời trong chuyến nghỉ dưỡng ý nghĩa của mình. Tin rằng, địa điểm này sẽ không khiến bạn phải thất vọng, dù chỉ là một chi tiết nhỏ.

Điểm đặc biệt của khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu
  • Title : Điểm đặc biệt của khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu
  • Posted by :
  • Date : 12:05
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top