Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Những điểm không thể bỏ qua khi du lịch đến sài gòn.

Cà phê bệt - nơi thú vị không thể bỏ qua.

Nằm giữa lòng thành phố năng động sài gòn tại nhà thờ đức bà và đối diện dinh thống nhất, là nơi giới trẻ thường xuyên lui tới và ngồi trong công viên cafe chém gió thư giãn và vui vẻ cùng bạn bè.


Khu tài chính Bitexco

Tòa tháp có 68 tầng, cao 262m là tòa tháp cao thứ 3 việt nam, bên trong có 37.000m2 khu vực văn phòng, 8.000m2 cho khu vực thương mai ( từ tầng 1 đến tầng 6 ). Tại tầng 50 có khu ấm thực 600m2. Tòa tháp là biểu tượng cho sự năng động, hiện đại và hội nhập của thành phố sài gòn


Hồ con rùa ( công trường quốc tế )
Nằm tại vòng xuay nối liền 3 đường: phạm ngon thạch, võ văn tần và trần cao vân tại quận 3, hồ con rùa có kiến trúc hình tháp với 5 trụ cột, trung tâm là một con rùa bằng kim loại trên lưng có đá bia. Hình dáng tháp cao này giống như hình một thanh gươm , đóng xuống hồ nước để giữ chặt đuôi rồng.

Chợ bến thành.
Là biểu tượng của thành phố sài gòn, chựo bến thành không chỉ là nơi mua sắm lớn nhất tại đây mà còn là địa điểm tham quan du lịch không thể bỏ qua cho bất kỳ tour du lịch nào khi đến hồ chí minh. Tại đây du khách có thể thoải mái lựa chọn bất cứ thứ gì mình cần như:  quà lưu niệm, vật dụng hàng hóa...hay đơn giản là gia vị nêm như tỏi hành, đồ điện....

>> Xem thêm: tropicana beach resort


Bưu điện trung tâm sài gòn.
Là một trong những công trình kiến trúc lớn nổi tiếng của  thành phố, đến đây bạn không chỉ gửi thư phẩm, bưu thiếp mà còn có thể tham quan chụp ảnh mua sắm.
Là kiến trúc kết hợp Á - Âu, sau hơn 100 năm nơi này vẫn giữ những nét riêng vốn có, Mặt tiền của bưu điện được trang trí những bảng tên một số danh nhân Pháp như Laplace, Voltaire, Arage, cùng một số ô vuông trang trí được tạo hình quen thuộc... Đến nơi đây, du khách sẽ có những trải nghiệm hấp dẫn và phong phú.

Nhà hát lớn sài gòn.
Là nơi có bề dày lịch sử về việc tổ chức các chương trình ca nhạc, sân khấu nghệ thuật,..nơi đây còn được xem là địa điểm du lịch hấp dẫn. Đặc biệt, toàn bộ các mẫu trang trí, phù điêu mặt tiền và nội thất của Nhà hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh đều do một họa sỹ tên tuổi người Pháp vẽ giống như mẫu của các nhà hát ở Pháp cuối thế kỷ 19.


Phố đi bộ nguyễn huệ
Là địa điểm đặt ga tàu địa ngầm sẽ khánh thành năm 2016, tại đây du khách có thể thoải mái nghỉ chân thư giãn, lưu lại những khoảnh khắc đẹp của mình với những cảnh xung quanh, tuy là địa điểm mới nhưng nơi đây thu hút hơn rất nhiều người đến để thư giãn đi lại, nhất là giới trẻ và đêm đến du khách sẽ thấy nơi đây như là một thiên đường với những ánh điện và những trang trí 2 bên đường.

Dinh độc lập.
là dinh Thống Nhất, hội trường Thống Nhất là một trong những di tích lịch sử quan trọng của Sài Gòn. Dinh được xây dựng trên trên diện tích 4.500 m2, diện tích sử dụng 20.000 m2, gồm 3 tầng chính, 1 sân thượng, 2 gác lửng, tầng nền, 2 tầng hầm và một sân thượng cho máy bay trực thăng đáp xuống.

Nhà thờ đức bà


Là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến hồ chí minh, Nhà thờ Đức Bà hay nhà thờ chính tòa Đức Bà, Vương cung thánh đường Chính tòa Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận TP HCM. Là một trong những điểm lớn thú hút khách du lịch khi đến thành phố.

Nguồn tin: sanctuary ho tram
Những điểm không thể bỏ qua khi du lịch đến sài gòn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top