Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Lotus Resort Vũng Tàu (Sơn Thủy Resort Vũng Tàu cũ) sang trọng hiện đại

   Lotus Resort Vũng Tàu nằm tại Bến Thùy Vân mọng mơ của thành phố Vũng Tàu, địa chỉ cụ thể của nó là 165C Thùy Vân, Thắng Tam, Vũng Tàu.
Lotus resort Vũng Tàu
Lotus resort Vũng Tàu
   Lotus Resort Vũng Tàu Với những bờ biển đẹp tuyệt vời, trong sạch với cảnh quan xung quanh xanh, sạch đẹp mọng mơ, những điều này đã làm cho resort trở thành nơi được nhiều du khách lựa chọn cho việc nghĩ ngơi cho việc du lịch và công tác tại Vũng Tàu.
Tổng thể khu Lotus resort Vũng Tàu
Tổng thể khu Lotus resort Vũng Tàu
   Với sự nguy nga tráng lệ của Lotus Resort Vung Tau và còn được tô điểm với không gian xung quanh, của hoa của lá làm cho các biệt thự của resort tuyệt vời trong mắt du khách. Với những thiết kế tiện nghi nhất nhằm phục vụ cho khách du lịch. Mang đến cho du khách sự tuyệt vời nhất khi ở tại resort này
Phòng ngủ tại Lotus resort Vũng Tàu
Phòng ngủ
   Lotus Resort Vũng Tàu có tất cả là 47 phòng với những công cuộc làm mới theo hằng năm nên khi nhìn vào resort lúc nào bạn cũng có cảm giác nó như vừa mới được xây dựng không lâu.
   Nội ngoại thất được Lotus Resort Vũng Tàu rât chú trọng, ngoại thất tuyệt vời với phong màu nâu cổ điểm thiết mái cao lợp ngói làm cho không gian bên trong mát mẽ thoãi mái.
Nhà hàng rộng rãi - Lotus resort Vũng Tàu
Nhà hàng rộng rãi
   Nội thất trang hòa Lotus khách sạn Vũng Tàu , ấm áp với những chi tiết chạn khắc nhẹ nhàng tinh tế tạo ra những đường công tuyệt mỹ tại phòng ngủ của các bạn, những bức tranh nhẹ nhàng về phòng cảnh làm cho căn phòng nhìn vào dễ dàng có cảm tình hơn và có không khí thiên nhiên hiện diện trong căn phòng Lotus Resort Vũng Tàu của bạn.
Đặt phòng Lotus Resort Vũng Tàu gọi số 028.71060258
Lotus Resort Vũng Tàu (Sơn Thủy Resort Vũng Tàu cũ) sang trọng hiện đại
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. thiết kế trang trọng hiện đại phù hợp vời những du khách muốn có được không gian tịnh lặng, yên ái vào những ngày này

    Trả lờiXóa

Top