Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mách nhỏ 5 điểm du lịch hấp dẫn chọn đi vào tháng 10

Vietrip chia sẻ một vài điểm du lịch hấp dẫn cho du khách tham khảo du lịch vào tháng 10

>> Khách sạn silk path sapa

1. Đến hà giang ngắm hoa ở tam giác mạch

Thời điểm tháng 10 là mùa thu trên những sườn núi tây bắc là thời điểm những thửa ruộng bậc thàng đang mua lúa chín, cùng với đó là một số sắc hoa khá lạ đua nhau nở



Hoa tam giác mạch nằm trải dài trên vùng đất đỏ hà giang, có hoa hồng trắng li ti chụm thành hình nón chóp có ba mặt tam giác cho người ta một cảm giác hưng phấn sau những cơn mưa dài cuối mùa thu.
Tam giác mạch thường nở rộ vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 với những cánh đồng hoa nổi tiếng ở Hà Giang, bên cạnh đó là những địa điểm được “đóng đinh” trên bản đồ tam giác mạch như Hoàng Su Phì, Xí Mần, Đồng Văn, Lũng Cú…

Tận hưởng không khí mùa thu, ngắm những cánh đồng hoa, hòa mình vào không khí của thiên nhiên...sẽ là những trải nghiệm thú vị khi du khách đến thăm nơi đây.

>> Khách sạn mường thanh đà lạt 

2. Ngắm đà lạt sắc hoa rực rỡ.

Vào cuối tháng 10 sẽ là lúc những sắc hoa đua nhau nở, không khí se lạnh tràn về, một chút nắng len lói vào trong và đến tối chúng ta cùng nhau nhâm nhi ly cà phê nóng làm ấm áp phần nào cho cái lạnh ở đây rồi cùng nhau dạo quanh chợ đêm tại đà lạt sẽ là những trãi nghiệm hấp dẫn trong lòng du khách.


3. Dạo quanh biển xanh, cát trắng tại phan thiết.

Phan thiết vốn được biết đến là vùng đất của biển xanh ngát và những bãi cát trắng trãi dài, ngoài ra nơi đây còn sở hữu nhiều cái nhất của việt nam như là: nhiều khu nghỉ dưỡng nhất, màu sắc đa dạng nhất, lễ hội nghinh ông lớn nhất, nhiều khách sạn dọc biển nhất...

>> Xem thêm thông tin đặt phòng khách sạn tại: khách sạn sammy vũng tàu



4. Khám phá cảnh hoang sơ nhưng náo nhiệt khi về miền tây.

Vào dịp mà cái nắng gay gắt của mùa hạ không còn thiêu đốt sẽ là lúc miền Tây Nam Bộ vào mùa nước nổi, đặt biệt là rừng chàm Trà Sư tiêu biểu cho phong vật vùng tứ giác Long Xuyên và vườn quốc gia Tràm Chim ở Đồng Tháp.



Đến đây vào thời điểm này du khách sẽ như lạc vào một thế giới của thiên nhiên xanh mát, một cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và uyển chuyển, du ngoạn ngắm cảnh trên chiếc xuồng ghe là 1 điều vô cùng lãng mạng, nhẹ nhàng...đi qua những hàng cây xanh nge tiếng mái chèo, chim hót hay tiếng cá quẩy sẽ là những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Vào thời điểm tháng 10 cũng là lúc vườn chim quốc gia trở thành một ốc đảo giữa trời nước mênh mông.  Không những vậy, du khách còn có những trải nghiệm đầy lý thú khi khám phá du lịch Đồng sen Tháp Mười với phong cảnh hoang sơ của đồng xanh bát ngát.

5. Đến phú quốc thăm hòn đảo ngọc của việt nam



Đảo ngọc tại hòn đảo phú quốc là một trong nhiều điểm tham quan hấp dẫn tuyệt vời nhất tại phú quốc. Vì nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm nên du khách sẽ thoải mái lựa chọn thời điểm đi du lịch cho mình ( khuyên bạn nên đu du lịch vào tháng 10, vì thời điểm này không phải là mùa cao điểm của du lịch nên giá cả và số người đi sẽ ít ).

Đến nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn, ngắm hoàn hôn vào sáng sớm, hít thở không khí trong lành, không khí yên bình và thưởng thức những món ăn hải sản tuyệt vời nhất.

Nguồn vietrip ( paradise vung tau )

Mách nhỏ 5 điểm du lịch hấp dẫn chọn đi vào tháng 10
  • Title : Mách nhỏ 5 điểm du lịch hấp dẫn chọn đi vào tháng 10
  • Posted by :
  • Date : 17:21
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top