Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Resort Mới của Accor Pullman Vũng tàu

( alma oasis long hải )Đã bao lâu rồi nhỉ, chưa được thưởng cho mình một chuyến đi xa nhà bỏ lại những mệt nhoài sau lưng, những khói bụi của thành phố tấp nập. Tôi là con người của công việc, tham lam đến nỗi đã từng quên rằng bản thân mình cũng cần có những niềm vui. Vì thời gian không có nhiều tôi chọn khách sạn Vũng Tàu là chỗ đánh cắp thời gian của mình.


>> xem thêm : paradise resort vũng tàu | khách sạn sammy vũng tàu | vietsovpetro resort


Khách sạn Pullman vũng tàu chính là khách sạn 5 sao mà tôi muốn trải nghiệm và tin tưởng rằng kỳ nghỉ này sẽ thật sự có ý nghĩa khi ở đây. Intourco resort Vũng tàu - Có lẽ đã quá lâu tôi chưa đi xa nên lần này cảm giác thật sự rất khác, cái cảm giác thân thuộc mặc dù chưa đến Pullman lần nào đã quyến rũ một người khó tính như tôi đến thế.


Chọn 1 căn phòng tầng cao, để tròn mắt ngắm cho được sự tấp nập du khách của vùng đất biển. Mở cửa với tầm nhìn hướng ra biển, nhắm mắt lại hít thật sâu, cảm giác ấy, tâm hồn ấy đã bị nơi đây mua chuộc mất rồi. Thật khiêm tốn nếu nơi đây chỉ dừng lại ở mức độ 5 sao, khách sạn PullMan vũng tàu đã chiếm trọn sự tin tưởng với kiến trúc hiện đại, phòng ốc rộng rãi cũng như sự nhiệt tình của nhân viên. Vì thế, tôi nghĩ rằng không có lý do gì không quay lại đây một lần nữa.

Bữa ăn trưa thịnh soạn của tôi tại nhà hàng của khách sạn, ở đây tôi có thể thấy được các đầu bếp chuyên nghiệp thả tâm hồn và đam mê của họ vào những món ăn. Những món ăn Châu Âu khá ngọn và hợp khẩu vị những nguời phải đi tiếp khách nhiều như tôi.

Vị hải sản ngọt ngọt và đầy đủ dinh dưỡng, cái mà tôi có tìm mỏi mắt cũng không thể có ở Sài Gòn nơi tôi đang sống, nếu có họa chăng cũng là những nơi rất mắc tiền và vô cùng sang trọng. Ở đây tôi có thể tha hồn vào làn nước mát ở bể bơi, khỏi động vài động tác trước cho buổi dạo biển chiều tối. Buổi tối thì quầy bar của khách sạn chính là nơi tôi có thể nhảy nhót, uống rượu mạnh, và trò truyện với những vị khách Tây lạ mặt, cái mà chưa bao giờ dám làm.


Bạn thấy đấy, cuộc sống có phải đơn giản đi nhiều nếu ta dành thời gian cho bản thân mình một chút đúng không nào. Công ty sắp tới có kì nghỉ cho nhân viên và đương nhiên nhất định Pullman Hotel Vũng Tàu chính là đề xuất đầu tiên của tôi, sức chứa của nó thì không phải bàn cãi, chất lượng của nó thì không thề nào chê bai.


Chỉ có cảm xúc thì theo mãi người ta cho tới tận sau này. Về Sài Gòn, về lại với vòng quay của cuộc sống, Pullman ở lại với Vũng Tàu và cho những vị khách sau tôi – cảm giác như tôi nhé.
Muốn có giá khuyến mãi tốt khi đặt ở Pullman vũng tàu - gọi số 028.71060258 nhận khuyến mãi.

Xem thêm : The grand hồ tràm strip | Alma oasis resort | biệt thự đà nẵng
Resort Mới của Accor Pullman Vũng tàu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top