Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Tôi đến nghỉ dưỡng ở THE OCEAN VILLA ĐÀ NẴNG

( khách sạn a la carte đà nẵng )- Du lịch hình thức villa đang phát triển khoảng 10 năm trở lại và việt nam cũng đón nhận xu thế ấy trong khoảng 5 năm trở lại. Đặc biệt từ đà nẵng trở vào đến vũng tàu. Thuê Villa du lịch tiêu chuẩn 5 sao ở đà nẵng - đó là The Ocean villa đà nẵng. Villa này trên cung đường Hoàng Sa, cung đường sở hửu nhiều villa khách sạn bậc nhất của điểm đến du lịch Đà Nẵng, vì vậy The Ocean Villa đà nẵng là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp mà Đà Nẳng đáng tự hào mà bạn không thể bỏ qua nếu đến đà nẵng nghỉ dưỡng, cũng như là sự mong muốn của tất cả những du khách sành về du lịch chọn hình thức nghỉ dưỡng villa .


>> khách sạn bamboo green riverside đà nẵng | six sense côn đảo resort | Paradise resort vũng tàu


Biển Đà Nẵng

Nếu bạn đi du lịch ở đà nãng- đi với gia đình thì chọn lựa ở Villa thì chọn lựa The Ocean villa đà nẵng là chọn lựa ưu tiên và tốt nhất - cho bạn khi chọn hình thức du lịch ở Villa ở đà nẵng. Khuôn viên của khách sạn The Ocean Villas Đà Nẵng rộng rãi có hồ bơi- con người chan hoà cùng thiên nhiên, mỗi căn Villa Ocean Đà nẵng có diện tích từ 527 đến 1.105m2, trong phòng bài trí đẹp mắt, sang trọng, có nhiều phòng ngủ, nhà tắm, bể bơi riêng, khu vui chơi cho trẻ em và đặc biệt nhà bếp riêng có đầu bếp phục vụ theo sở thích ăn uống của từng quý khách.



(villa an viên nha trang ) - Thành phố Đà Nẵng là điểm đến du lịch cuốn hút tạo tam giác đến : đà nẵng- Phố Cổ Hội An- bà nà, ngoài nghỉ dưỡng gia đình chúng ta cũng dể dàng di chuyển tham quan các điểm du lịch tại Đà Nẵng và Hội An cách nhau 35 km, bạn có thể thu xếp 3 ngày đi đến 3 điểm du lịch bạn muốn.

Vinh Đà nẵng


Hồ bơi với tầm nhìn ra biển, chúng ta thỏa thích bơi lội vừa bình mình hay hoàng hôn trên biển, điều mà nhiều nơi khác không làm được.Với không khí trong lành của thành phố đáng sống, trải nghiệm về du lịch của bạn sẽ còn hoàn hảo hơn nữa. Hãy để The Ocean Villa Đà Nẵng là nơi họp mặt bạn bè, là nơi nghỉ mát với công ty, là nơi thoải mái cho gia đình và lãng mạng hơn nó còn là nơi chứng kiến tình yêu đôi lứa nữa. Sẽ lãng mạng biết mấy nếu hẹn hò hoặc hưởng tuần trăng mật ở đây phải không nhỉ.

Điểm đến du lịch bà nà

Đừng ngạc nhiên mà vì sao Việt Nam lại có những chốn thiên đường như thế, hãy xách ba lô lên và đi, chính các bạn mới chính là những cảm nhận sâu đậm nhất dành cho The Ocean Villa Đà Nẵng.
Tôi đến nghỉ dưỡng ở THE OCEAN VILLA ĐÀ NẴNG
  • Title : Tôi đến nghỉ dưỡng ở THE OCEAN VILLA ĐÀ NẴNG
  • Posted by :
  • Date : 12:07
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top