Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT | Viettrip.vn hoặc (028) 7106 0258

   Muốn rẻ cần phải book sớm. Book cho hè cần chuẩn bị từ sau Tết, book cho Tết cần chuẩn bị từ giữa hè. Nói chung càng sớm càng tốt, lên lịch, book phòng, thường trước khi đi 45 ngày phải trả tiền, có nhiều chỗ cho phép trả tiền chỉ 2 ngày trước ngày khởi hành, đấy là thời điểm cần chốt lịch, còn không thấy giá rẻ cứ book thôi. Plan tốt thì sẽ tốn ít tiền, vinpearl phú quốc.
Hồ bơi - Vinpearl Phú Quốc
Hồ bơi
   Giá phòng khách sạn cực kỳ trên trời. Các đại lý phân phối khác nhau sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Travel agent thường sẽ có mức giá tốt hơn các website đặt phòng online, từng agent cũng có mức giá khác nhau cho từng khu vực/khách sạn khác nhau... Muốn tốt thì chỉ có check thôi. Lấy giá 1 chỗ và shopping around cho đến khi tìm được giá thấp hơn, mặc cả thật lực cho đến khi cảm thấy là kịch giá sàn rồi, đoạn này cần tí kinh nghiệm, hơi khó nói, cứ đi nhiều khắc sẽ có.
   Chủ động thời gian và kế hoạch, chủ động tìm kiếm thông tin… chắc chỉ thế thôi. Không biết mình muốn gì và phụ thuộc vào kế hoạch của người khác thì khó mà tiết kiệm được lắm
Vinpearl Land Phú Quốc - Vinpearl Phú Quốc
Vinpearl Land Phú Quốc
  Thế là mình book được Vinpearl Phú Quốc đúng tháng khai trương. Ngày đầu nghe nói chỉ 3T/đêm mà có buffet tôm hùm. Sau đấy thấy may mà không đặt được phòng, tuần đầu khai trương resort 1000 chỗ full phòng, nghe nói hỗn loạn lắm, ừ thì ngần ấy khách, không loạn mới là lạ.
Vinpearl Land Phú Quốc - Vinpearl Phú Quốc
Vinpearl Land Phú Quốc
   Vinpearl phú quốc Resort mới, đẹp thật, 10 tháng mà xây xong, đúng là kỳ tích. Nghe nói đầu năm nay chỗ ấy chỉ là mảnh rừng hoang ngập nước, ai nhìn cũng ái ngại. Giờ giống như Vingroup cắt nguyên một phần của đảo Hòn Tre Nha Trang ra đặt lên đảo Phú Quốc này là vinpearl phú quốc resort. Các bạn tận dụng lại thiết kế, chắc chỉ “mô-đi-phê” đi tẹo cho hợp với địa hình, thế nên resort mới giống như bản sao hoàn hảo của VP Nha Trang, thậm chí cả vị trí của mấy cây hoa sứ cũng không khác là bao, có những góc nhìn trông hệt ở Nha Trang.
Sảnh tại Vinpearl Phú Quốc
Sảnh tại Vinpearl Phú Quốc
   Sảnh đón của hai tòa nhà ít nhiều có đầu tư khác để tăng vẻ hoành tráng sang trọng. Mình khá thích mấy cái đèn ở đây, mà đã nghe chê đâu đó là khoa trương trọc phú, ở cái xứ này người ta sẵn lòng chê bai, hơn là khích lệ động viên nhìn ra điểm tốt.
Nhà hàng ngoài trời - Vinpearl Phú Quốc
Nhà hàng ngoài trời
   Nội thất trong phòng vinpearl Phú Quốc cũng gần như giống hệt resort cũ, thiết bị vệ sinh mới và tối tân hơn, ga gối đệm thảm đều mới, thích lắm. Đá marble ốp lát phòng tắm trông cứ hệt như ở Nha Trang, nhưng mới, bóng loáng. Kể ra mình sẽ thích hơn nếu các bạn Vin đầu tư cho một cái thiết kế mới tinh với nhiều đặc trưng nhưng nghĩ các bạn làm thế thì hiệu quả kinh tế là tối ưu rồi, đòi hỏi gì nữa. Kinh nghiệm quản lý resort cũ được lặp lại ở đây nên mới mà cái chuệch choạc cũng ít thôi. Format của tiệc buffet hàng ngày cũng lặp lại Nha Trang y hệt, các bạn có mang manager hay đầu bếp từ Nha Trang ra không biết.
Bãi biển - Vinpearl Phú Quốc
Bãi biển
   Trong các hành lang còn rất nhiều mùi sơn, trong phòng cũng còn phảng phất, chắc tháng sau sẽ hết, với nỗ lực của các bạn chạy máy khử mùi bằng ozôn công suất cao, giờ cứ ra hành lang là sặc mùi ozôn, không mấy dễ chịu, nhưng thôi phòng rẻ thì phải chịu tí…
Toàn cảnh khu Vinpearl Phú Quốc
Toàn cảnh khu Vinpearl Phú Quốc
   Resort ở cách xa thị trấn Dương Đông, có đường từ sân bay về mới làm nên vắng và đẹp. Muốn ra thị trấn chơi sẽ có shuttle bus, to đẹp sạch sẽ mới tinh, 45 chỗ, tối cũng đón khách về, rất tiện.
   Bãi biển ở đây đẹp, cát mịn nước trong. Chắc sẽ đẹp hơn trong tương lai khi các bạn VP đầu tư nhặt hết sỏi to và san hô gần bờ đi. Mùa này bãi biển phía tây đảo là mùa đẹp, beach phía đông sóng to, ngập rong rác, đến hè sẽ ngược lại, mùa đấy resort chắc sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tạo bãi tắm cho khách.
   Ở Vinpearl Phú Quốc sẽ có đặc quyền ngắm hoàng hôn trên biển, vì biển nằm phía tây của resort, hiếm hoi lắm ở xứ Biển Đông này mới được ngắm mặt trời lặn trên biển, tỏa ra những ánh màu cam rực rỡ trước khi chìm xuống sau những con sóng phập phồng và nhuộm bầu trời trong màu tím hồng như những cánh sen.
   Kinh nghiệm là nên book phòng trên cao, tầng 7 chẳng hạn để thỏa sức mà “view”. Phòng mình mang tiếng là garden view mà vẫn nhìn thấy biển, kém gì ocean view đâu.
VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT | Viettrip.vn hoặc (028) 7106 0258
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top