Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Giá Phòng Khách sạn InterContinental Nha Trang

Khách sạn InterContinental Nha Trang hứa hẹn là một điểm dừng chân hoàn hảo để tổ chức các loại sự kiện từ hội nghị, hội họp kinh doanh cho đến các kế hoạch đám cưới trong mơ.


Khách sạn intercontinental nha trang Tọa lạc ngay trung tâm đường Trần Phú, gần khách sạn havana và khách sạn lodge nha trang, phía sau lưng là khách sạn viễn đông nha trang. Đối diện là Cafe Bốn mùa với khách du lịch tập nập mỗi buổi sáng đến uống cafe.


InterContinental Nha Trang sở hữu 279 phòng nghỉ và 56 phòng suites đẳng cấp đều được thiết kế với ban công riêng biệt và yên tĩnh.


Khách sạn nằm dọc theo bờ biển hình bán nguyệt với tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh Nha Trang.



Với Club InterContinental mang đến cho khách những lợi ích và dịch vụ độc nhất bao gồm check-in và check-out cho khách Club, trà chiều miễn phí, và phục vụ tất cả các đồ uống không cồn.


Hệ thống nhà hàng và quầy bar phong cách của khách sạn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đầy ấn tượng. Cookbook Café, mở cửa nguyên ngày và phục vụ quý khách những thực đơn đa dạng

Đến đay du khách có thể lựa chọn cho mình một bữa tối sang trọng dưới ánh nến và thỏa mãn vị giác với nhiều loại hải sản địa phương, thưởng thức một ly cocktail hoặc rượu vang cao cấp tại Lobby Bar hay tận hưởng cảm giác khó quên khi tắm mình trong ánh nắng tại hồ bơi ngoài trời của Aqualine Bar.





Ngoài ra InterContinental cũng cung cấp những tiện nghi hiện đại khác như trung tâm thể hình cùng ba hồ bơi ngoài trời, Spa InterContinental giới thiệu những liệu pháp chăm sóc cơ thể truyền thống và hiện đại, và Kid’s Club được thiết kế dành riêng cho những quý khách nhỏ tuổi.




InterContinental Nha Trang còn tự hào khi mang đến không gian hội họp đẳng cấp quốc tế, với năm phòng họp đầy đủ ánh sáng trời tự nhiên và sảnh tiệc Ballroom không cột lớn nhất Nha Trang.




Webiste : www.vietrip.vn
Giá Phòng Khách sạn   InterContinental Nha Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top