Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Giá phòng SEAHORSE RESORT MŨI NÉ

Seahorse resort spa mũi né là lựa chọn bất đắc dĩ năm nay của mình. Kế hoạch thay đổi đột ngột, gọi đến cô agent quen thì cả Mũi Né chả còn phòng, phòng tết đã hết sạch trên cả Agoda, Booking và Asiarooms, haizz, may còn phòng Seahorse, giá cao ngất ngưởng, thôi đành chịu vậy. Năm 2013 mình ở Sunny Beach, resort khá bình dân so với xếp hang 4 sao của nó, nhưng dễ chịu và thuận tiện, phục vụ rất tốt, năm nay thì chịu không đặt đươc phòng tại đây, đành thôi.


Seahorse resort  mũi né nằm phía đầu đường Nguyễn Đình Chiểu, gần các resort Mũi Né như Victoria, Anatara, The Cliff… Khá cũ nên resort nằm ở khu vực có bãi biển đẹp nhất khu vực Mũi Né. Bãi biển riêng rất rộng, thoải, được giữ sạch, tuy nhiên resort treo biển to tướng khắp nơi là không có cứu hộ bãi biển, khách tự chịu trách nhiệm, làm khách cũng có tí hãi!

Resort đẹp. seahorse resort spa mũi né cá ngựa được khai thác triệt để làm thành nét riêng nổi bật, khó lẫn với các resort khác xung quanh cũng dừa cũng vườn xanh na ná như nhau.Thiết kế của resort hài hòa, các chi tiết hợp với nhau trong nét cổ điển phảng phất chút phong cách Nhật. Tranh toàn bộ là tranh đồng quê Việt, bàn ghế, cầu thang gỗ thanh lịch, đơn giản. Ánh sáng rất dịu. Nằm trong tổng thể đó thì tất cả các phòng tắm của các bungalow đều mở ra vườn, không mái che, bao phủ bằng hoa giấy và gỗ giả tre, trông rất “zen”. Phòng standard trên cao thì có phòng tắm có cửa sổ rộng nhìn ra vườn… của resort bên cạnh, thoáng và sáng.



Nhà hàng view biển được xây thành hình tròn trên cao, đón gió biển và nhìn ra cả bãi biển lẫn bể bơi. Ngồi ăn sáng ở đây tuyệt vời. Tuy nhiên bữa sáng thì không được ấn tượng cho lắm, ít món, quầy đồ nguội không đạt chuẩn 4 sao theo ý mình, đồ nguội quá ít, lặp lại hàng ngày, và chất lượng không cao. Các món cháo là món ưa thích của mình thì nấu không ngon. Quầy phở cũng không ngon, mặc dù đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn nóng sốt nhưng nước dùng không được chú trọng. Hoa quả ít chủng loại quá, chắc do mình so sánh với Sunny Beach ngày nào cũng có 10 loại hoa quả nhiệt đới khác nhau được serve. Tóm lại là bữa sáng không được ngon, hèm hèm, nhất là khi người ta phải trả giá phòng rất cao thì người ta lại càng đòi hỏi!




Bể bơi không rộng nhưng rất sạch. Có bể sục nhưng không thấy bật bao giờ. Nhân viên phục vụ bể bơi và bãi biển khá chuyên nghiệp và tận tình, khăn chất lượng tốt, không phàn nàn gì.


Nhà hàng của Seahorse là một sự thất bại. Khách lưu trú rất đông mà nhà hàng vắng ngắt. Hôm đấy mệt quá vào thử thì thấy rõ cảm giác không bao giờ muốn quay lại. Phục vụ chậm, đầu bếp tồi, thu ngân thiếu chuyên nghiệp, giá quá đắt so với dịch vụ…


Ở Seahorse thì nhà hàng lý tưởng nhất để ăn trưa là Hoa Viên. Cách resort 1km, view biển tuyệt vời, gió mát lồng lộng, đồ ăn ngon, phục vụ chuyên nghiệp, bia tươi thì khỏi bàn. Tất nhiên là giá cao, nhưng trả giá cao cho các dịch vụ tốt thì không thấy có gì phải phàn nàn.


Ở đây có món gỏi cá mai quả thật là rất ngon, cá tươi, gia vị tròn trịa, bánh tráng cuốn là loại đặc biệt được phục vụ trên các khay nhựa chuyên dụng trông rất độc đáo.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top