Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Sự tĩnh lặng của Bãi Khem Phú Quốc

Phú Quốc có lẽ không còn là điểm đến du lịch xa lạ với các du khách nữa. Thiên nhiên đã ưu ái bạn tặng cho nơi đây những bờ biển tuyệt vời, đầy thơ mộng, trong số đó không thể không nhắc đến Bãi Khem – hay còn được gọi với cái tên dễ thương “Bãi Kem”.
Bãi Khem nằm ở phía Nam Đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25km, cách cảng An Thới 5km. Nơi đây từng thuộc quyền quản lý của quân đội nên không có tên trên bản đồ du lịch Phú QuốcBãi Khem có địa thế kín đáo và yên tĩnh cách xa khu vực dân cư thích hợp cho những cuộc tập trận có quy mô lớn của Hải Quân. Nhưng ngày nay, bãi tập đổ bộ này đã trở thành điểm đến hấp dẫn do huyện đảo quản lý để phát triển du lịch, vinpearl phú quốc
Với hình dáng cánh cung, Bãi Khem nằm tĩnh lặng và bình yên giữa hai sườn rừng cây xanh thẫm, mang một vẻ đẹp hoang sơ, kì ảo mà vô cùng thu hút. Nó không quá rộng lớn như Bãi DàiBãi Sao, eden resort phu quoc nhưng lại mang trong mình một vẻ quyến rũ rất riêng, rất nên thơ. Bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh, trong xanh khi đung đưa đôi bàn chân dưới làn nước biển, lấp lánh ánh mặt trời trải dài bên cạnh bãi cát trắng mịn màng, cùng những hàng cây xanh mát chạy dọc theo bãi biển. Đặc biệt, nơi đây có không gian tĩnh lặng, không chút ồn ào tạo cảm giác nhẹ nhàng, nhưng cũng không kém phần hung dũng bởi những ghềnh đá nhấp nhô, to nhỏ thú vị.
Bạn có thể tìm thấy những món ăn hải sản Phú Quốc tươi ngon ở làng chài thanh bình gần bãi biển. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian chọn lựa bởi sự nhiệt tình nhưng rất chân chất của người dân ở đây. Hấp dẫn nhất vẫn là món gỏi cá trích vắt nước cốt chanh, trộn với dừa nạo, hành tỏi phi, đâụ phộng rang, rau sống rôì cuốn bánh tráng chấm với nước mắm Phú Quốc. Không kém phần thú vị, du khách có thể câu cá, bắt ốc, bắt cua biển...và thổi lửa để thưởng thức hải sản chính do tay mình bắt tại Bãi Khem – đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Du lịch bãi Khem để đánh dấu vào nhật ký khám phá Phú Quốc, để có một trải nghiệm cực kỳ thú vị và mới mẻ nha các bạn.
>> Tham khảo các resort Phú Quốc: vinpearl phú quốceden resort phu quoc
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
no image
  • Title : Sự tĩnh lặng của Bãi Khem Phú Quốc
  • Posted by :
  • Date : 09:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

Top