Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Airbnb Muốn Đẩy Mạnh Phát Triển Manhh ở Châu Á

Airbnb Muốn Đẩy Mạnh Phát Triển Manhh ở Châu Á .

Airbnb đã thấy được tìm năng phát triển thị trường tại châu Á, và Trung Quốc với tìm năng thuê nhà và căn hộ thay cho mô hình kinh doanh truyền thống như khách sạn hay resort, khách sạn a la carte đà nẵng .Airbnb cũng đã kết hợp cho thuê dịch vụ tại thị trường Trung Quốc những tháng gần đây và khuyến khích mọi người đi du lịch nước ngoài dùng dịch vụ này tiết kiệm đó là xu thế thích nghi hiện nay.


Giám đốc khu vực đông nam á , Julian Persaud nói tại hội thảo du lịch Singapor,  công ty đã tăng trưởng gần 700% chi mảng kinh doanh outbound, mặc dù con số này không chính xác .
 Tại thị trường trung quốc , người dùng đã quen với thanh toán Alipay và Unionpay hơn một thập kỷ nay rồi. Đây là điểm mạnh của văn hoá Trung Quốc mà trước đây họ  đi du lịch giữa các châu lục thành thói quen, the grand ho tram strip.

Một điều thành thói quen tập quán của người Trung Quốc đó là du lịch theo nhóm cá nhân hay của công ty. Thời gian thời tới họ sẽ thay đổi cách đi du lịch.

Theo ghi nhận Airbnb, thị trường này tăng 400% cả inbound lẫn outbound , khách đặt phòng khách sạn qua thiết bị di động chiếm 33% so với năm ngoái chiếm 20%, khách sạn a la carter đà nẵng .

Facebook : www.facebook.com/vietrip.travel












Airbnb Muốn Đẩy Mạnh Phát Triển Manhh ở Châu Á
  • Title : Airbnb Muốn Đẩy Mạnh Phát Triển Manhh ở Châu Á
  • Posted by :
  • Date : 19:13
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top