Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Đà Lạt những ngày đầu đông

Đà Lạt – nhiều người nói đây là nơi để du lịch, nghỉ dưỡng và để mơ mộng. Khi đến nơi này bạn sẽ thấy mình dường như lạc giữa những rừng hoa, trong không khí se se lạnh vào những ngày đầu đông.


 Đến nơi đây, bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm tham quan nổi tiếng như Đồi Mộng Mơ, Thung Lũng tình yêu, Thiền viện Trúc Lâm, Thác Datanla, Nhà thờ Domain… nhé. Đặc biệt, bạn đừng quên ghé thăm núi Lang Biang, khi đến đây, bạn nên mua vé xe để chạy thẳng lên phía trên ngọn núi, tay chạm mây một cảnh tượng không thể hình dung nổi đúng không, sẽ rất thú vị đấy. Vào những buổi tối mát mẻ, bạn có thể dạo chơi ở chợ Đà Lạt, hồ tràm beach resort & spa mua sắm những đặc sản hay quà lưu niệm để tặng người thân, bạn bè. 





Từ TPHCM, để tiết kiệm thời gian bạn có thể lên Đà Lạt vào buổi tối bằng xe Thành Bưởi, xe Phương Trang, seaside resort vũng tàu… sau khi ngủ dậy bạn sẽ thấy những tia nắng ấm áp của Đà Lạt đang chào đón bạn. Còn nếu muốn mạo hiểm, bạn cũng có thể vi vu bằng chiếc xe máy của mình qua những đoạn đèo uốn lượn nhưng sẽ khá là mệt đấy.Với thời tiết luôn se se lạnh nơi đây được thưởng thức một ly sữa đậu nành nóng, những cuốn chả ram giòn giòn hay một tô bánh canh cay cay…chắc chắn là hết ý rồi.


Vì khí hậu nơi đây không được khô ráo nên khi đi du lịch bạn đừng quên chuẩn bị ô hay áo mưa nhé. Ngoài ra, phải chuẩn bị sẵn những kế hoạch dự phòng để bất kì trường hợp nào mình cũng có thể ứng biến được nhé. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt, hồ tràm beach resort & spa đầu đông thú vị.
Đà Lạt những ngày đầu đông
  • Title : Đà Lạt những ngày đầu đông
  • Posted by :
  • Date : 17:57
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top