Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Khám phá Hòn Thơm ở Phú Quốc

Đến với hòn Thơm Phú Quốc chính là chuyến du lịch đáng nhớ và vô cùng thú vị trong trong lòng mỗi du khách ghé thăm. Sự hấp dẫn của Hòn Thơm chính là nhờ những bãi cát trắng phau, nước biển trong veo khiến cho bạn có thể nhìn thấy đàn cá, tôm bơi lượn, hay những tán dừa đung đưa nhè nhẹ trong gió tạo nên một không gian trong lành, mát mẻ cho những du khách nghỉ mệt sau chuyến đi dài.
Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới, xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, với tổng diện tích khoảng 570 hecta. Từ bến tàu Phú Quốc, du khách có thể đến nơi đây bằng tàu khoảng hơn 30phút. Xung quanh Hòn Thơm là những hòn đảo rất đẹp, du khách sẽ cảm thấy thích thú khi tham quan các bãi san hô, gia câu mực cùng với ngư dân, hay chinh phục các dốc đá ngoài ghềnh…vinpearl phú quốc
Sau bao nhiêu năm, nơi đây vẫn không thay đổi, vẫn hoang sơ, yên bình, người dân trên đảo vẫn giữ lối sống chậm rãi nhẹ nhàng, khôn ồn ào, xô bồ nhưng chốn thành thị. Người dân trên các hòn đảo hầu hết đều làm nghề đánh bắt hải sản hoặc trồng cây ăn trái trên các sườn núi. Người dân địa phương rất dễ thương và than thiện, họ sẵn sàng bỏ thời gian để làm “hướng dẫn viên” cho khách xem câu mực, bắt những con nhum bò trên ghè đá và chế biến thành những món đặc sản ngon tuyệt vời.
Hòn Thơm có vẻ đẹp không khác gì so với thiên đường của Phú Quốc. Bạn sẽ cả thấy hài lòng, thanh thản bởi không gian yên bình, vẻ đẹp huyền ảo cuốn hút nơi đây.
>> Tham khảo các resort ở Phú Quốc: vinpearl phú quốceden resort phú quốc
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn   hoặc  
www.canhodulich.com
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top