Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Chinh phục ngọn hải đăng Vũng Tàu

Điểm đến du lịch đầy hấp dẫn và không nên bỏ qua ở Vũng Tàu chính là ngọn Hải Đăng. Chắc mọi người đang thắc mắc về vẻ đẹp kỳ thú nơi đây như thế nào đúng không, cùng chúng tôi khám phá điều bí ẩn nơi đây nhá!
Hải Đăng Vũng Tàu nằm ở trung độ Núi Nhỏ với độ cao 170m so với mực nước biển, tương dương với 55 bậc thang xoắn dẫn lên đến đỉnh tháp và ban công, đây chính điều thú vị dành cho các du khách muốn chinh phục mất khoảng 1 giờ tản bộ. Bạn sẽ cảm nhận được điều tuyệt vời hơn bao giờ hết khi có thể thưởng ngoạn phong cảnh thật chậm rãi theo từng bước chân. Ngọn Hải Đăng nằm uốn lượn bên triền núi, đoạn đường dẫn lên ngọn hải đăng rất đẹp và thơ mông, những loài cây nhiệt đới chen vách đá tỏa bóng mát xuống lối đi. Cái mệt mỏi như tan biến khi bạn chinh phục được đỉnh núi, ngọn hải đăng hiện ra trong khung cảnh hung vĩ, uy nghiêm, xen lẫn giữa nền xanh của cây rừng là làn sương mù trắng xóa tạo nên khung cảnh mờ mờ, ảo ảo, tuyệt đẹp.
Đứng từ trên cao, du khách sẽ tưởng tượng ra một Vũng Tàu thu nhỏ, trông xa xa sẽ nhận ra ngọn núi Minh Đạm xanh ngát, thấy được các bãi tắm hình lưỡi liềm, cả rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chải của toàn bộ cụm tháp khi nhìn xuống bên dưới ngọn Hải Đăng. Bạn sẽ cảm thấy mình thật to lớn so với vạn vật tựa như những chấm nhỏ li ti, có chút gì đó hớn hở khi nghỉ rằng mình đã chinh phục được thiên nhiên đúng không nào?
Nếu bạn có thể sắp xếp đến đây vào buổi tối, bạn sẽ thấy được ánh đèn rực sáng phát ra từ ngọn hải đăng tựa như thủy thủ một mắt, cần mẫn báo hiệu cho tàu thuyền trên cả một vùng trời tối sẫm rộng lớn. Đây như chính cái đích đến an toàn, một điều gì đó tươi vui và đầy hi vọng trong mỗi ngư dân hằng ngày lênh đênh trên biển, seaside resort vũng tàu
Tôi đã từng nỗi hứng, vi vu Vũng Tàu vào một buổi tối đẹp trời cùng đám bạn, cái tâm trạng hứng khởi khi nhìn thấy ngọn Hải Đăng Vũng Tàu luôn sôi sục trong lòng mỗi đứa. Cứ mỗi lần rãnh rỗi muốn xa chốn thành thị chúng tôi lại nhớ đến nơi đây. Nếu có dịp du lịch hay nỗi hứng như chúng tôi, bạn hãy tặng cho mình một chuyến đi ghé thăm nơi đây nhé!
>> Tham khảo các khách sạn ở Vũng Tàuseaside resort vung tau , khach san sammy vung taukhach san ky hoa vung tau
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn   hoặc  
www.canhodulich.com
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top