Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Du Lịch Miền Tây Điều Bạn Cần Biết

Đồng bằng sông Cửu Long được biết đến như một vùng sông nước hữu tình, người dân nơi đây hiền lành chân chất và rất mến khách - khách sạn việt úc bến tre . Du lịch Miền Tây Nam Bộ sẽ đưa bạn đến những khu du lịch sinh thái miệt vườn với những vườn cây ăn trái xum xuê quả ngọt, trù phú quanh năm, cùng băng qua những con kênh trãi dài nằm giữa những tán cây tràm cao lớn trên những con thuyền nhỏ. Từ những lợi thế sẳn có mà tạo hóa đã ban tặng nơi đây đã dần dần phát triển thành một khu du lịch với rất nhiều danh lam thắng cảnh, một hình thức du lịch hấp dẫn thu hút rất đông đảo du khách trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, du lich Miền Tây giá rẻ cũng là điều mà các du khách quan tâm khi đến đây.



Sau đây là những điểm tham quan du lịch hấp dẫn mà hằng năm thu hút đông đảo du khách ghé thăm, khách sạn việt úc bến tre .

Chợ nổi Cái Răng

Miền Tây luôn thu hút du khách với những khu chợ nổi tấp nập và sầm uất, người dân nơi đây luôn nhiệt tình chào đón bạn trên những chiếc thuyền con chở đầy hoa quả, thực phẩm nơi đây rất đa dạng va phong phú. Chợ nổi Cái Răng là chợ chuyên buôn bán, trao đổi các loại hàng hóa, trái cây, nông sản, thực phẩm và các món ăn thú vị là một trong những địa điểm tham quan không thể bỏ qua ở Cần Thơ.
cho noi cai rang
Ở đây mọi người họp chợ từ rất sớm, nếu bạn muốn tham quan chợ lúc đông và náo nhiệt nhất thì nên đi vào lúc 7h đến 8h sáng, sau đó thuê một con thuyền nho nhỏ và len lõi hào vào không khí nơi đây.

Chợ nổi buổi sáng sớm tinh mơ

Bạn cũng đừng quên thưởng thức dứa Cần Thơ trên khi đã đặt chân đến đây, món ăn này không xa lạ với mọi người tuy nhiên khi đến đây, những trái dứa mang đậm mùi vị phù xa được các cô gái bán trên những con thuyền trôi nổi trên sông làm bạn nao lòng.
Chợ nổi Phùng Hiệp
Còn gọi là chợ Ngã Bảy, đây là khu chợ nổi sầm uất nhất trong các khu chợ nổi ở bến tre.
Là nơi trao đổi mua bán hàng hóa của rất nhiều nơi trong tỉnh, vừa náo nhiệt, vừa đông đúc với đa dạng hàng hóa nên hằng năm nơi đây chào đón rất nhiều du khách ghé tới tham quan.

Cũng sầm uất như khu chợ nổi Cái Răng, từ lúc tờ mờ sáng sớm tinh mơ, du khách đến đây sẽ bắt gặp rất nhiều chiếc thuyền từ khắp các nơi đổ về, tạo không khí rộn ràng như trẩy hội đầy đủ màu sắc của các loại trái cây như chôm chôm, xoài, sầu riêng….những âm thanh khác nhau tạo cho nơi đây không khí nhộn nhịp và vui tươi hơn bao giờ hết.
Ngoài ra chợ còn có bán các loại thức ăn trên những con thuyền nhỏ,bạn có thể đi tham quan mua dủ các loại nhu yếu phẩm mình yêu thích sau đó dừng chân ở một chiếc thuyền và thưởng thức sự thơm ngon đến lạ thường.

Khu di tích Xẻo Quýt

Với diện tích 50ha trong đó có 20ha là rừng tràm, phong cảnh nơi đây vô cùng đẹp và hút hồn để có thể giữ chân bạn
Xa xưa nơi đây rất hoang vu và hẻo lánh nhưng theo sự biến đổi của thời gian đã trở thành một khu tham quan đẹp hút hồn du khách với những thảm thực vật đa dạng, rất nhiều loài động vật di trú cùng khu căn cứ quân sự của dân ta thời xa xưa khi kháng chiến.
Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
Quý khách sẽ được ngồi trên những con thuyền dưới những tảng rêu xanh mướt, chạy dọc theo con kênh của rừng tràm, phong cảnh nơi đây tuyệt đẹp làm bạn không thể rời mắt.

Đừng quên bỏ qua môi trường sinh thái ở đây cũng rất đa dạng với hơn 170 loài thực vật như: gáo, sậy, tràm, trâm bầu, sen súng…và 200 loài động vật hoang dã trong đó có 13 loài động vật như: rắn hổ trâu, rái cá, trăn mốc, rùa hộp…được ghi vào “Sách đỏ Việt Nam”.
Cùng nhìn ngắm hơn 170 loài thực vật như sậy, tràm, trâm bầu, sen…… và 200 động vật hoang dã lạ mắt trong đó có 13 loại động vật được ghi vào sách đỏ Việt Nam.
Vườn cây ăn trái Cái Mơn
Bến Tre là một làng quê thuần chất Nam Bộ với những vườn trái cây quanh năm trĩu trái ngọt được trồng thẳng hàng với các loại trái nổi tiếng như măng cụt, nhãn, bòn bon…. Và đặc biệt là sầu riêng Cái Mơn rất nổi tiếng.
Du khách có thể đến đây quanh năm mà không lo rằng sẽ không có trái cây, được chăm sóc và phân bón kỹ càng theo mùa nên nơi đây cung cấp cho bạn đầy đủ các loại trái cây, bạn có thể hái ăn và ngôi nghĩ ngơi ngay tại gốc mà không phải lo bất cứ một vấn đề gì.
Sau đó nếu có sở thích chăm sóc cây cảnh bạn hãy đến khu chế tác cây cảnh của những người dân lành nghề nơi đây để học hỏi kinh nghiệm, với sự nhiệt tình và hào phóng họ sẽ tận tình chỉ bảo bạn những khâu đơn giản nhất mà bạn có thể làm.
Hơn thế nữa nếu có thời gian bạn hãy tham quan thêm những khu du lịch khác  để có thêm trãi nghiệm cho bản thân, chắc chắn rằng những điểm du lịch Miền Tây giá rẻ này sẽ làm bạn hài lòng và không thể quên.
Du Lịch Miền Tây Điều Bạn Cần Biết
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top