Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Cầu bình an ở Chùa Quan thế âm Bồ Tát Vũng Tàu

Không chỉ nổi tiếng với biển, Vũng Tàu còn là điểm đến của tâm linh với rất nhiều chùa chiền được xây dựng. Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát – là một trong những ngôi chùa khá quen thuộc và thu hút không ít người dân Vũng Tàu cũng như một số du khách đến nơi đây.
Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát nằm trên đường Trần Phú, tĩnh lặng cách bãi Dâu 500m. Ngôi chùa nhỏ này được xây dựng vào năm 1976, nhưng nổi bật ở giữa khu vực chùa là một pho tượng Phật Bà Quan Âm làm bằng xi măng cốt sắt thép với độ cao 16m đứng trên tòa sen trắng, mặt hướng ra biển, tay cầm bình Cam Lồ làm toát lên vẻ hiền từ, đức độ của người.

Ngôi chùa được bao quanh bởi những hang cây xanh mát, thoáng đãng. Khuôn viên nơi đây không rộng như những chùa khác, nhưng cũng chính điểm này tạo cho không gian nơi đây gần gũi, ấm cúng hơn. Vào năm 1993, chùa được xây dựng lại khang trang như ngày nay. Hàng ngày, chùa không chỉ là nơi các phật tử tìm về, mà còn thu hút được rất nhiều du khách đến cúng viếng, hành hương bái Phật đặc biệt là vào các ngày rằm hay các dịp lễ lớn, seaside resort vũng tàu

Nếu có dịp đến với Bà Rịa – Vũng Tàu, bạn nên ghé thăm chùa Quan Thế Âm Bồ Tát để chiêm ngưỡng kiến trúc tuyệt đẹp bởi bàn tay tạc tượng điêu luyện của các nghệ danh, thắp nén nhang thơm, tỏ lòng kính cẩn, cầu bình an, cũng như tịnh tâm, thư giản, xua tan đi những mệt nhọc của cuộc sống bận rộn hằng ngày.
>> Tham khảo các resort ở Vũng Tàu: seaside resort vũng tàu , hồ tràm beach resort & spa
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn   hoặc  
www.canhodulich.com

no image
  • Title : Cầu bình an ở Chùa Quan thế âm Bồ Tát Vũng Tàu
  • Posted by :
  • Date : 09:48
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top