Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Háo hức ngắm nhìn Lâu Đài Rạng Đông tại Mũi Né – Blog Viettrip

Viettrip lại quay lại Phan Thiết, lần này là đi thăm lâu đài Rạng Đông. Hầm rượu này không chỉ nổi tiếng về các loại rượu mà còn vì kiến trúc nữa đấy! Hầm rượu này cho bạn cảm giác giống như đang ở Châu Âu vậy. Chúng tôi đã có cơ hội đi Sea Links nhưng chưa bao giờ vào hầm rượu. Vậy những điều thú vị nào sẽ chờ chúng ta ở trong hầm rượu này nhỉ?



Hầm Rượu Rạng Đông là địa điểm nên đi khi du lịch Phan Thiết

Bạn có bao giờ nghe đến nem nướng Đà Lạt?


Thưởng thức một số loại rượu có tại lâu đài Rạng Đông

Tới lâu đài Rạng Đông của sea links mũi né bạn nên thưởng thức rượu. Chúng tôi đi 4 người và thử 4 loại rượu khác nhau. Mỗi người chọn một loại rượu và chia nhau thưởng thức. Lâu đài này có phòng thử rượu để du khách ngồi thoải mái dùng rượu. Napa 55, Napa 66, Napa 77, Napa 88 hay Napa 99 đều có tại hầm này. Tất cả các loại rượu đều rất ngon, các hương vị loại nho cũng rất khác biệt. Rượu ngon đến nỗi chúng tôi suýt gom tiền mua hẳn một chai 99 về đấy! Nếu bạn là một người thích rượu vang, thì nơi này bạn không bỏ qua được đâu!




Rượi tại đây ngon cực kì nhé!



Di chuyển đến lâu đài Rạng Đông như thế nào?

Chúng tôi từ thành phố Phan Thiết đi về Sea Links villa Mũi Né khoảng gần 7km là gặp một vòng xoay khá lớn. Sau đó chúng tôi rẽ phải vào đường số 76B và đi thêm khoảng 1km nữa. Nếu bạn đi theo cách này sẽ dễ thấy một tòa lâu đài rực rỡ giữa nền trời Mũi Né. Lâu đài Rạng Đông nằm trên đồi cát hướng về Mũi Né và ở trong Sea Links City. Lâu đài a.k.a hầm rượu này có view rất đẹp theo như du khách kể lại. Hướng nhìn bao quát ra biển và đồi cát rất rộng và đẹp. Bao quanh nó còn là một vườn nho nữa đấy! Rượu tại đây chủ yếu là rượu nho.




Hầm rượu nằm trong Sea Links city

Vào đến vườn thì đã thấy rất đẹp rồi, kiến trúc tại đây đa số là gạch. Các chất liệu khác như xi măng cũng được chen vào khá cổ kính. Kiến trúc mái vòm và màu đỏ làm người ta liên tưởng đến lâu đài Âu cổ. Nếu muốn vào tham quan bạn chỉ mất 100k thôi, ngoài ra còn được thử một ly rượu nho nữa. Cùng đi với bạn bè cùng uống rượu và tham quan thì rất tuyệt phải không?




Kiến trúc gạch nung




Với một chút xi măng
Đi thăm vườn nho tại lâu đài Rạng Đông

Làm sao bỏ qua vườn nho khi đi tham quan lâu đài Rạng Đông Mũi né Phải không? Các giống nho Cabernet Saugvinon, Syrah, Chardonnnay được đưa về trồng quanh lâu đài thành vườn. Mục đích là để để giới thiệu với khách tham quan các loại nho dùng làm rượu tại Napa Valley. Chính chúng tạo nên các dòng vang danh tiếng của vùng thung lũng này. Vườn nho được treo và có cảm giác rất xanh và mát. Bạn có thể đi dạo tự do trong vườn nhưng có thể không được ăn thử. Hình tượng người nông dân xay nho được đặt trang trọng trên đồi cát. Tất cả để gợi nhớ về vùng Napa Valley và nghành trồng nho tại đây.



Vườn nho xung quanh lâu đài

Bạn đã trải nghiệm tại Salinda resort Phú Quốc chưa?
Đi sâu vào trong lâu đài Rạng Đông


Chúng tôi đã tranh thủ đi tham vào trong lâu đài Rạng Đông để tìm hiểu thêm. Hầm rượu này Có hầm bảo quản và hầm chế biến rượu. Quy trình sản xuất tại nơi này là luôn khép kín nên hầm chế biến là cấm vào. Hầm đông lạnh thì khá là lạnh đấy, nên bạn nên thủ sẵn một áo khoác khi xuống đó. Hầm rượu có nhiệt độ khoảng từ 7 đến 15 độ C. Nhiệt độ này giúp ủ rượu và giữ vị ngon cho đến ngày được bày bán ra. Một chai rượu tại đây có gia dao động từ 500 đến hơn 1 triệu đồng.



Hầm rượu có nhiệt độ thấp cho việc bảo quản

Bên trong cơ sở lâu đài Rạng Đông còn có bàn ghế cho du khách nghỉ ngơi. Ghế dược thiết kế theo phong cách các thùng rượu rất thú vị. Nơi này còn là nơi cho bạn và bạn bè tha hồ chụp ảnh đấy nhé! Từ những bộ bàn ghế đến cỗ xe hoàng gia sẽ làm bạn thấy thú vị. Những khoảng sân khá lớn cho các quý tộc trước đây tổ chức tiệc ngoài trời. Bạn sẽ có rất rất nhiều các góc chụp ảnh và tự sướng tại lâu đài này.




Phòng thử rượu tại lâu đài

Sẵn sàng đến thăm Hồ Mây Vũng Tàu chưa?

Lâu đài Rạng Đông rất thu hút du khách phải không nào? Bạn đã thấy thích chỗ này chưa? Nếu có thì đi ngay đến Phan Thiết vui chơi đi nào!


Nguồn: Blog.viettrip.vn
Háo hức ngắm nhìn Lâu Đài Rạng Đông tại Mũi Né – Blog Viettrip
  • Title : Háo hức ngắm nhìn Lâu Đài Rạng Đông tại Mũi Né – Blog Viettrip
  • Posted by :
  • Date : 17:24
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top