Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

phượt giếng trời ở Đà Nẵng

Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm du lịch với không gian thoáng mát và khung cảnh thiên nhiên trong lành mát mẻ. Du khách đến Du lịch Đà Nẵng có thể đến đây tổ chức những bữa tiệc tùng cùng với bạn bè hay gia đình và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh thì vô cùng thích thú giúp bạn quên đi hết mệt mỏi của những ngày dài làm việc và những bộn bề của cuộc sống để nạp lại năng lượng cho những ngày tiếp theo. 


Tâm trạng phải thoải mái thì công việc mới được giải quyết nhanh chóng và đạt được hiệu quả tốt nhất, ai cũng biết điều đó, nên một chuyến đi chơi ngắn không mất của bạn quá nhiều thời gian nhưng lại rất vui vẻ và đủ để lấy lại sức trong một khoảng thời gian. 

Nếu bạn có thể sắp xếp đi vào cuối tuần thì có thể đi đến Giếng Trời, một trong những địa điểm có cảnh sắt đẹp vừa có cây cối xanh tươi vừa có những dòng suối mát chảy qua. Nhiều bạn trẻ Đà Nẵng cũng rất thích nơi nay, thường tổ chức những buổi cắm trại ngắn ngày.

Bài viết xem thêm: 7 khách sạn tốt nhất tại Đà Nẵng




Để đến được nơi có quang cảnh các bạn cũng sẽ phải đi bộ một quãng đường kha khá, cũng là một kiểu trekking trong rừng hết sức thú vị, để coi được cảnh tiên thì cũng phải vượt qua thác nước và rừng cây rậm rạp. Lúc đó bạn mới cảm nhận hết được vẻ đẹp của nó, tuy mệt nhưng được ngắm nhìn những cảnh đẹp xung quanh chắc chắn bạn sẽ phải thản thốt và ngỡ ngàng đến vài phút. 


Thời gian thích hợp cho chuyến đi nhất chính là từ tháng 6 đến tháng 9 vừa là thời điểm những ngày hè thời tiết đẹp không có mưa nên thuận lợi cho việc di chuyển trong rừng. Bên cạnh đó các bạn cũng cần chuẩn những món ăn cho buổi cắm trại, nhớ chuẩn bị dư một chút đừng vì sợ mệt nhưng cũng đừng tham quá vì mang vào rồi lại phải mang ngược ra lại. 


Nhưng cũng đừng để lại rác trong rừng nhớ. Cũng đừng quên chuẩn bị cho một bộ quần áo thoải mái nhưng kín đáo và thêm một bộ nữa để nếu có bị dơ bạn còn có đồ để thay. Chuẩn bị thêm một vài loại thuốc tránh để đề phòng một vài loại côn trùng chích.

Đoạn đường để đi vô Giếng Trời cũng không được dễ dàng cho lắm, vì di chuyển trong rừng nên không được thoải mái như đi ngoài công viên. Nhưng nó lại mang lại cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác, được thử thách chính mình cũng là một trải nghiệm thú vị trong đời. 


Đi đường sẽ rất mệt với nhiều bạn không thường xuyên vận động nhưng nếu các bạn đi với nhiều bạn bè thì chắc chắn các bạn sẽ quên hết những mệt mỏi mà lại vui đùa rất hạnh phúc, đó hẳn là một chuyến đi khó quên với nhiều bạn. Hãy thử sức một lần nếu có cơ hội không chỉ ngắm cảnh đẹp mà còn có trải nghiệm thú vị 


Nguồn tin: villa đà nẵng | furama villa đà nẵng 
phượt giếng trời ở Đà Nẵng
  • Title : phượt giếng trời ở Đà Nẵng
  • Posted by :
  • Date : 15:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top