Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Du lịch sinh thái ở Đà Nẵng

Du lịch hiện nay có rất nhiều loại hình khác nhau cho mọi người lựa chọn để thay đổi và không bị nhàm chán trong một khuôn khổ nào. Việt Nam cũng may mắn được ông trời cho nhiều thứ để có thể thực hiện được nhiều loại hình du lịch khác nhau như du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, hành hương, khám phá và vô số khác. Tại Đà Nẵng nhiều người biết đến với loại hình du lịch nghỉ dưỡng rất nhiều những không có nhiều người biết rằng nơi đây cũng đã khai thác và phát triển loại hình du lịch sinh thái. Thế nên bạn sẽ có thêm một lựa chọn nữa nếu có nhiều thời gian ở lại thành phố Đà Nẵng. Loại hình du lịch sinh thái vừa vui chơi khám phá vừa kết hợp bảo vệ môi trường sinh thái nơi mà bạn ghé thăm. Được ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên bao la và tươi mới vừa thả hồn mình vào nó để gỡ bỏ hết mệt mỏi thì không còn gì thú vị hơn.


Trượt thác ở Hòa Phú Thành

Hòa Phú Thành là một nơi được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn ghé thăm được vui chơi một vài trò chơi cảm giác mạnh tại những thác nước đầy mạo hiểm mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc khác nhau vừa thách thức vừa hứng thú.



Một trong những khu du lịch sinh thái hấp dẫn lượt khách du lịch đến đông nhất tại Đà Nẵng phải kể đến Ngầm Đôi. Nằm cách trung tâm thành phố chừng 30 km với cảnh vật thiên nhiên đẹp mang lại cho người nhìn cảm giác thoải mái và thư giản sau những ngày làm việc vất vả. Tuy đã được khai thác du lịch từ rất lâu nhưng nơi đây vẫn còn giữ lại một vẻ hoang sơ như lúc mới đầu, cũng một phần là nhờ vào ý thức của con người và những khách du lịch. 

>> KINH NGHIỆM PHƯỢT ĐÀ NẴNG


Khu du lịch Suối Hoa du lịch đà nẵng cũng là một lựa chọn hấp dẫn của nhiều khách du lịch và nhiều người dân địa phương.  Thả mình vào làn suối và những dòng nước mát lạnh giúp đầu óc của mọi người  được thư thái hơn hẳn để bắt đầu một tuần làm việc mới với tinh thần phấn chấn và vui vẻ hơn.


Bãi Cát Vàng nếu bạn không muốn đến những bãi tắm quá đông đúc người thì hãy ghé đến đây, bãi tắm cũng đẹp và sạch sẽ không kém những nơi khác mà còn được tham gia những trò chơi mạo hiểm rất thú vị. Nhưng vẫn phải chú ý đến an toàn, bảo vệ bản thân và cũng đừng quên giữ gìn môi trường sạch sẽ, dù vui chơi những việc tính mạng của mình và người khác.
Nếu được thì có thể đến với khu du lịch Phước Nhơn nằm thôn Phước Sơn, tại đây bạn có thể đắm mình trong làn nước ấm nóng của suối nước nóng. Tâm trạng chắc chắn sẽ tốt lên và cơ thể cảm thấy sảng khoái hơn rất nhiều.
Nếu bạn nghĩ muốn khám phá hết Đà Nẵng thì nhất định không được bỏ qua những khu du lịch này nếu muốn thư giản đầu óc nhưng vẫn được vui chơi thỏa thích.
Du lịch sinh thái ở Đà Nẵng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top