Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

TÌM HIỂU KHÁCH SẠN NEW WAVE VŨNG TÀU

   Nằm tại Bãi Sau, khách sạn New Wave Vũng Tàu là một địa điểm nghỉ ngơi không thể bỏ qua khi tới Vũng Tàu. Khách sạn New Wave Vũng Tàu có vị trí thuận lợi. Với những thuận lợi của mình, đây có thể coi là địa điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá thành phố Vũng Tàu. Từ New Wave, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm khác trong thành phố, khám phá vẻ đẹp của nó ở mọi góc cạnh. Nơi đây rất gần với những điểm du lịch chính của thành phố Vũng Tàu. Khu Imperial Plaza, Lighthouse, tượng chúa Kito... đều có thể dễ dàng đi tới khi bạn nghỉ tại khách sạn New Wave Vũng Tàu.
Khung cảnh bên ngoài New Wave
   New Wave Vũng Tàu có 120 phòng khách sạn được thiết kế với đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu của du khách. Phòng khách sạn đều có tầm nhìn hướng ra biển và có thể nhìn được những cảnh đẹp khác trong thành phố như ngọn hải đăng... Khách sạn được thiết kế với nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ cho du khách và đem lại cho nơi đây một vẻ đẹp thật sự hài hòa với thiên nhiên du lịch vũng tàu .
Phòng khách sạn ấm cúng
   Các dịch vụ của khách sạn có thể kể tới như cafe sân vườn độc đáo, nhà hàng sân vườn tạo cảm giác mới lại, hệ thống spa, quán bar, phòng gym, sân tennis, hồ bơi... phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.
   Bể bơi của khách sạn là nơi mà du khách có thể tới để tắm nắng hay vui đùa dưới nước. Vào mỗi buổi chiều, bạn có thể ngắm hoàng hôn bên bể bơi cùng ánh đèn lung linh soi bóng xuống nước. Tại đây, bạn có thể tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, tiệc bể bơi vô cùng thú vị. Những bữa ăn bên bể bơi khách sạn luôn đem lại cảm giác ngon miệng nhờ khung cảnh độc đáo.
Những bữa ăn vui vẻ bên hồ bơi
   Khách sạn New Wave còn có các phòng lớn phục vụ nhu cầu hội họp, hội nghị, sự kiện của du khách với sức chứa lớn và thiết kế phòng hiện đại. Bạn sẽ hài lòng khi tổ chức các sự kiện tại khách sạn.
Phòng hội nghị tiện nghi

   Đến với New Wave Vũng Tàu, du khách còn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi lý thú như bóng chuyền bãi biển, bóng đã bãi biển, cano trượt nước... Ngoài ra, nếu muốn tận hưởng sự yên tĩnh cùng cảm giác tiện nghi, du khách có thể chọn ngay hệ thống Bungalow hiện đại của khách sạn được xây dựng quanh hồ Thủy Tạ với thiết kế sang trọng nhưng hài hòa với thiên nhiên.
TÌM HIỂU KHÁCH SẠN NEW WAVE VŨNG TÀU
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top