Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm phượt Đà Nẵng

Loại hình du lịch phượt rất thu hút nhiều bạn trẻ thử sức nhiều bạn chỉ đơn giản làm những chuyến đi ngắn với khoảng hơn 90 km với khoảng 2 tiếng đồng hồ, cũng có những bạn thử thách với những cung đường dài và hiểm nguy hơn với chuyến đi kéo dài nhiều ngày có khi đi từ bắc vào nam và ngược lại. Phượt không vội vã đi mà vừa đi vừa ngắm cảnh vừa trải nghiệm văn hóa, cuộc sống và ẩm thực của mỗi nơi phượt thủ đi qua.





 Bài viết này chỉ đơn giản chia sẻ một vài kinh nghiệm cho chuyến phượt từ Sài Gòn đi Villa Đà Nẵng, không quá khoa trương chỉ được ra một vài góp ý về việc chuẩn bị, địa điểm tham quan và ẩm thực để chuyến đi của bạn được thuận lợi nhất.

Con đường dễ đi nhất là con đường quốc lộ 1A, bạn sẽ không phải lo lạc đường hay không biết chạy đường nào tiếp theo. Những nếu bạn không muốn đi con đường đó thì có thể tự tìm cung đường khác tùy vào bạn có ý định ghé vào nơi nào khác nhưng nhớ kiểm tra cẩn thận nếu cảm thấy lạc thì phải hỏi ngay người dân để không bị mất nhiều thời gian.


Thời điểm đi phượt tốt nhất là khoảng những tháng đầu năm hoặc cuối năm vì thời tiết lúc đó không có mưa nhiều vừa ăn toàn cho chuyến đi mà các bạn cũng không quá vất vả với những túi đồ của mình. Nhưng vẫn phải nhớ chuẩn bị áo mưa vì thời tiết Việt Nam rất thất thường dù mùa nắng nóng những lâu lâu vẫn sẽ có những cơn mưa bất chợt không đoán trước được.









Bạn phải dự định được bạn sẽ đi trong bao nhiêu ngày, di chuyển bằng xe cả đi lẫn về bạn sẽ mất ít nhất hơn 3 ngày và thời gian khám phá ở Đà Nẵng để biết sẽ mang theo bao nhiêu bộ đồ và những đồ dùng cá nhân cần thiết. Do đoạn đường đi không hề ngắn nên các bạn cũng phải chuẩn bị nón bảo hiểm tốt, kiểm tra lại xe trước khi đi và những món đồ bảo hộ cho tay và chân để bảo vệ bản thân. Nên nhớ chạy từ từ không nên vội vàng hấp tập mà gây nguy hiểm cho mình và những người đi đường khác.

Về chỗ ở thì bạn không phải lo lắng cho rất nhiều khách sạn và homestay với giá cả hợp túi tiền mà chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn sau một chuyến đi dài. Tốt nhất bạn nên đặt phòng trước khi đến để tránh tìm kiếm hay hết phòng vào thời gian cao điểm.



Du Lịch Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển đẹp và sạch mà các bạn có thể thoải sức vui chơi như bãi Non Nước, bãi Bắc Mỹ An, bãi Thanh Bình, bãi Nam Ô, bãi Xuân Thiều hay bán đảo Sơn Trà. Các  bạn có thể thoải mái lựa chọn một trong những bãi tắm mà nằm gần nơi ở của bạn. Đêm đến thì nhất định phải khám phá hết những món ngon ở đây đặc biệt là những món ngon từ hải sản. Đó chỉ là một vài ý kiến cho chuyến phượt Đà Nẵng để cho các bạn tham khảo thêm.

Xem thêm : Trải nghiệm thuê villa đà nẵng |  The Ocean Villa Đà nẵng


Kinh nghiệm phượt Đà Nẵng
  • Title : Kinh nghiệm phượt Đà Nẵng
  • Posted by :
  • Date : 10:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top