Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Khám phá vẻ đẹp vùng biển Tropicana Beach Resort và Spa

Nằm trên con đường xinh đẹp với địa thế yên bình và thân thiện, Tropicana Beach Resort & Spa được thiết kế không cầu kỳ, kiểu cách mà khá gần gũi, thân thiện,  hòa mình vào với thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái không dễ gì có được khi đến với nơi khác.


Chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất 1 tiếng 45 phút, cách Long Hải 5km và cách Vũng Tàu 25km, khá thuận lợi Tropicana Beach Resort và Spa cho những ai đi công tác, du lịch, nghỉ dưỡng cùng với gia đình.

Nằm trải dài trên bãi biển thơ mộng xinh đẹp và hoang sơ của Long hải, nơi đây có tổng cộng 51 phòng trong đó có 27 phòng khách sạn hiện đại và sang trọng bậc nhất xứng đáng đẳng cấp sao thế giới và 24 phòng Bungalow Tropicana Beach Resort và Spa cao cấp cho những ai thích không gian riêng tư, thanh bình và xinh đẹp.



Ngoài ra còn có các phòng hội nghị Tropicana Beach Resort và Spa có thể chứa đến hàng trăm khách cùng một lúc.

Kiến trúc cổ điển Tropicana Beach Resort và Spa , nhưng đan xen là nội thất hiện đại sang trọng, điểm nhấn của nơi đây là những thiết kế nổi bất là gỗ và tông màu mộc thích hợp cho những người yêu phong cách miền quê,nét cổ kính trong lối kiến trúc đó làm cho chúng tôi khi đến nơi đây như lạc lối vào một cung đình thời xa xưa trong thời vua chúa.






Các nhà thiết kế khéo léo tạo nên sự thanh bình, tươi trẻ trong gam màu trầm ổn của thời thế, các ban công các phòng  Tropicana Beach Resort và Spa luôn hướng ra biển nơi đây có bố trí cho bạn một ghế nằm để ngắm cảnh, tắm nắng hay đơn giản chỉ để thưởng thức không khí trong lành, trăng thanh, gió mát cùng với thiên nhiên hội tụ cả về một nơi.





Cửa sổ rộng bao lấy biển xanh bao la, đón những con gió nhẹ nhàng mang hơi thở của biển và nhịp tim của sóng, tại đây bạn như đang ở một thiên đường nơi chỉ có Tropicana Beach Resort và Spa sự yên bình đến từ tâm hồn mà không còn lo ngại về công việc cuộc sống của mình nữa.

Hoạt động ngoài trời ở nơi đây Tropicana Beach Resort và Spa  luôn thu hút mọi người tham gia với các trò chơi mạo hiểm nhưng không kém phần thú vị như chèo thuyền Kayak, lướt sóng,  lướt ván buồm, bóng chuyền trên bãi cát mịn, thoải mái và vô cùng trong sạch. 





Các dịch vụ Spa Tropicana Beach Resort và Spa luôn thu hút đông đạo phái đẹp tham gia, nhất là khu vực Lotus Spa được thiết kế độc đáo bên cạnh những bể bơi Jacuzzi thư giãn ngoài trời.


Nhà hàng sang trọng Terrace Tropicana Beach Resort và Spa nghiêng mình trên những ngọn đồi xanh xinh đẹp, vừa thưởng thức bữa ăn ngon miệng mang phong cách Á – Âu riêng biệt, bên cạnh ngọn nến hồng lung linh cùng với những bản nhạc giao hưởng nhẹ nhàng, nghe tiếng biển sóng hòa ca tạo nên một không gian vô cũng lãng mạn bên cạnh sự trang nhã, sang trọng nơi đây.






Các bữa tiệc Tropicana Beach Resort và Spa đứng được tổ chức bên cạnh những chiếc hồ bơi sang trọng, lắc theo giai điệu mà bạn yêu thích, cùng với bạn bè của mình thì còn điều gì tuyệt vời hơn cả.

Nhất là thái độ phục vụ của nhân viên Tropicana Beach Resort và Spa nơi đây lại càng làm bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn sau bao ngày căng đầu với sổ sách, giấy tờ không tên.
Khám phá vẻ đẹp vùng biển Tropicana Beach Resort và Spa
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top