Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Sea Links Villa Mũi Né phù hợp gia đình nghỉ dưỡng cuối tuần ở Mũi Né

sealink villa mũi né resort tọa lạc tại đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, biển Mũi Né thuộc thành phố biển Phan Thiết của đất nước tươi đẹp Việt Nam. Khu biệt thự nằm cách trung tâm thành phố 9 km, vàcách cồn cát 15 km hay cực thú vị khi du chuyển đến chợ đầm bằng xe máy chỉ mất 20 phút điều này giúp cho du khách có thể di chuyển từ khu biệt thự đến những điểm tham quan cực kỳ dễ dàng và thuận lợi. 



Toàn cảnh villa
Khi đến sea links mũi né đây du khách được sử dụng chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng tốt nhất của một trong những căn biệt thự bật nhất của thành phố biển Mũi Né.







Mỗi căn sealinks Villa mũi né với tổng diện tích lên đến 400 mét vuông, có bãi cỏ xanh tươi đằng trước như một khu vườn nhiệt đới và bãi đỗ xe với kích thước rộng rãi phù hợp cho mỗi loại xe. Mỗi căn như vậy bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và gian bếp cho khách có thể tự chuẩn bị bữa ăn của mình cùng với gia đình và bạn bè khi ở lại đây.

 Nhà bếp với đầy đủ mọi dụng cụ làm bếp rất hiện đại và đảm bảo an toàn dành cho tối đa 6 người như tủ lạnh, lò nướng, bếp ga, hút khói và những đồ dùng để ăn cơm bằng sứ hoặc thủy tinh rất đẹp mắt, ngoài ra còn có bàn ghế và thảm được chọn lựa và bài trí rất phù hợp với toàn bộ căn nhà.

Phòng ngủ

Phòng khách biệt thự sealink mũi né nơi có không gian thoáng đãng mọi người có thể tụ tập tại đây vui chơi, trò chuyện và chơi game để xóa hết những mệt mỏi trong những làm việc mệt mỏi của công việc và xã hội, hơn thế không gian giúp cho mọi người trong gia đình và những người bạn có thể gần gũi và thân thiết với nhau hơn trong thời gian mọi người đi nghỉ dưỡng với nhau.

 Được bố trí những tiện nghi như ghế sofa, bàn cà phê đều được làm bằng gỗ nhìn rất tinh xảo, màn hình tivi, cửa sổ bằng kính để thu hút ánh nắng ban mai làm cho căn phòng thêm sáng và rực rỡ hơn, thảm, rèm cửa và máy lạnh.
Có 1 phòng ngủ biệt thự sealink mũi né với giường có kích cỡ cực rộng, phòng tắm đầy đủ tiện nghi, tủ quần áo, máy sấy tóc. Những phòng khác cũng có đầy đủ những thiết bị hiện đại nhưng chỉ khác ở loại giường đôi có kích thước vừa đủ thoải mái cho 2 người.

Nhà bếp

Bàn ăn

Ngoài ra, khu nghỉ mát cũng bố trí những dịch vụ khác đi kèm khi khách đặt phòng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đi du lịch xa nhà mà không cảm thấy bất tiện như phòng tập thể dục nơi rèn luyện sức khỏe để có thể tập luyện cơ thể ngay cả khi đi chơi; phòng tắm hơi nơi du khách có thể thư giản đầu óc trút bỏ những gánh nặng và cực nhọc trên vai về công việc và cuộc sống; sân tennis là nơi du khách có thể chơi một vài ván cùng với bạn bè; bể bơi.
Hồ bơi
Những dịch vụ khác như tiệc nướng ngoài trời, dịch vụ di chuyển từ biệt thự đến sân goft, dịch vụ ăn uống, dịch vụ giặt ủi,...

Xem thêm : biệt thự đà lạt 
Sea Links Villa Mũi Né phù hợp gia đình nghỉ dưỡng cuối tuần ở Mũi Né
  • Title : Sea Links Villa Mũi Né phù hợp gia đình nghỉ dưỡng cuối tuần ở Mũi Né
  • Posted by :
  • Date : 11:18
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top