Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Giá Phòng Khu Đồi Lan Rung Resort Vung Tau rẻ hơn Lan rừng phước hải

   Lan Rung resort Vung Tau tọa lạc tại số 03-06 đường Hạ Long, quận 2, Thành phố Vũng Tàu. Nằm ngay sát biển Vũng Tàu, du khách có thể dễ dàng lắng nghe tiếng sóng vỗ, ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống trên biển khi ngồi thưởng thức ly nước mát lạnh trong nhà hàng của resort.


xem thêm lan rừng phước hải



Lan Rung resort Vung Tau
   Du khách chỉ mất tầm gần 2 tiếng đồng hồ đi từ thành phố Hồ Chí Minh để đến khu nghỉ dưỡng lan rừng vũng tàu . Phong cách thiết kế của khu nghỉ dưỡng khác hơn so với các khách sạn hay resort khác, vì nó mang phong cách kiến trúc Hy Lạp với các bức tường được chạm trổ khá cầu kỳ và trang trí với hình ảnh của các thiên thần.


>> Kinh nghiệm thuê villa vũng tàu



Phong cảnh tuyệt đẹp tại Lan Rừng


   Nằm tại địa thế tương đối đẹp mắt sau lưng là núi phía trước là biển, tạo cho du khách cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, khi được sống giữa khung cảnh hữu tình của biển và núi. Phòng Lan Rừng resort được chia thành 4 loại phòng khác nhau về thiết kế và đồ nội thất để du khách tùy thích chọn lựa. Các phòng bao gồm:


Phòng ngủ "cổ kính"
  • Phòng deluxe: có diện tích 40 mét vuông, có 2 kiểu 1 loại phòng hướng biển và 1 loại hướng nhìn ra đồi, phía trước phòng đều có một khu vườn nhỏ xinh xinh. 
  • Phòng executive deluxe: rộng 45 mét vuông, có 2 kiểu 1 giường đôi và 2 giường đơn có hướng nhìn ra biển và vườn trước cửa sổ.
Phòng ngủ sang trọng
  • Phòng suite: với 3 kiểu là suite sea DBL, suite sea twin, suite hill twin đều có hướng nhìn ra biển và với diện tích 55 mét vuông.
  • Phòng suite: với diện tích 70 mét vuông, có ban công riêng với hướng nhìn ra bãi biển, có bày trí giường kích cỡ lớn.
Phòng Suite


   Các phòng lan rừng resort & spa đều được lắp đặt và bày trí các tiện nghi kèm theo như máy lạnh, dịch vụ gọi điện thoại quốc tế, wifi miễn phí, tivi màn hình phẳng, các dụng cụ dun nước để pha trà và cà phê, máy sấy tóc, giỏ trái cây tươi miễn phí mỗi ngày, nước khoáng, buffet sáng.


Khuôn viên


   Du khách sẽ vừa được ngắm nhìn cảnh biển bao la vừa tận hưởng không khí mát mẻ và thưởng thức các món ngon của Việt Nam và Châu Âu từ các đầu bếp Lan Rừng resort vũng tàu tài năng và chuyên nghiệp. Đi biển thì tất nhiên phải thưởng thức các món hải sản đến từ biển như các món lẩu, món nướng là đặc sắc nhất.


lan rung resort Vung Tau


   Bên cạnh đó nhà hàng cũng phục vụ khách các loại thức uống khác nhau tùy vào nhu cầu của khách như nước ngọt, nước khoáng, bia, rượu vang, rượu mạnh hay cocktail với mùi vị tương đối lạ miệng. Món uống đặc biệt nhất tại Lan Rung resort Vung Tau chính là loại bia Nga, bia có màu hổ phách cực hấp dẫn từ mùi thơm cho đến mùi vị.
Hồ bơi về đêm


   Lan Rừng resort & spa vũng tàu cũng cung cấp các dịch vụ về tiệc cưới cho các cặp đôi, có 3 sảnh lớn gồm Sảnh Belina, sảnh Liparis, sảnh Orchid. Đi kèm theo là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, các thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại và nhiều loại thực đơn để khách có thể lựa chọn để phù hợp với túi tiền của họ.
Giá Phòng Khu Đồi Lan Rung Resort Vung Tau rẻ hơn Lan rừng phước hải
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top