Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Paradise Vũng Tàu Resort - 08.71060258

Paradise Vũng Tàu thật sự mang đến cho bạn cảm giác thoải mái với không gian xanh mát ngút ngàn cùng những tán cây rợp bóng, bạn như được hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
Khuyến mãi paradise resort vũng tàu
Khuyến mãi Paradise resort vũng tàu
Paradise Vũng Tàu resort có 36 phòng nghỉ với nhiều loại phòng và kích cỡ khác nhau được bài trí một gam màu sáng nổi lên trong khuôn viên khu vườn nhiệt đới cộng với cách bài trí thuần Việt. Tất cả các phòng Paradise Resort Vũng Tàu đều có không gian sang trọng, thoáng mát, hướng ra bãi biển trong xanh và bờ cát trắng trải dài. Đặc biệt từ các phòng ngủ của resort, du khách có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối bên cạnh tiếng sóng biển vỗ rì rào và những làn gió biển mát lạnh.
Kiến trúc nhà sàn tại Paradise Vũng Tàu
Kiến trúc nhà sàn tại Paradise Vũng Tàu
Nhà hàng tại Paradise Beach Resort Vũng Tàu với không gian mở nhìn ra khu vườn nhỏ xanh mướt chuyên phục vụ các món ăn Á - Âu, phục vụ bữa sáng, trưa, chiều và các thức uống phong phú khác sẽ mang đến cho du khách một phong cách thưởng thức ẩm thực cực kỳ độc đáo và mới lạ. Bên cạnh đó resort còn có bãi biển riêng và bể bơi ngoài trời và nhiều dịch vụ tiện ích khác giúp mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái nhất.
Hồ bơi đầy "sức hút" tại Paradise resort Vũng Tàu
Hồ bơi đầy "sức hút" tại Paradise resort Vũng Tàu
Nhằm mang lại một kỳ nghỉ hoàn hảo cho du Khách, Paradise Resort Vũng Tàu còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như dịch vụ đổi tiền, bãi đậu xe miễn phí, dịch vụ giặt ủi, tour tham quan, lớp hoc yoga, lớp học nấu ăn...
Nhà hàng View biển tại Paradise Vũng Tàu
Nhà hàng View biển tại Paradise Vũng Tàu
Paradise Resort Vũng Tàu với đội ngũ nhân viên được đạo tạo tỉ mỉ và cẩn thận chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn hảo cho khi đến với thiên đường nghỉ dưỡng Vũng Tàu. Hotline: (028) 7106 0258
Paradise  Vũng Tàu Resort - 08.71060258
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. Paradise Resort Vũng Tàu là điểm đến du lịch hàng đầu tại Vũng Tàu

    Trả lờiXóa

Top