Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Khám phá vẻ đẹp phú vân resort phú quốc

Tọa lạc bên một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Phú Vân Resort có địa chỉ 126 Trần Hưng Đạo, Dương Đông là một trong những khu nghỉ dưỡng tầm trung thu hút du khách khi họ ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này. 

>> Vinpearl phú quốc resort 

Mang trên mình lối kiến trúc Pháp đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng, Phú Vân Rosort ấn tượng với dãy phòng Bungalow bên những tán cọ và cây rừng.






Khu nghỉ dưỡng nằm cách bãi biển Đông Dương khoảng 50m, cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 6km tiện lợi cho việc di chuyển, tham quan. Đặc biệt Phú Vân Resort có xây dựng một con đường dẫn du khách đi từ khu nghỉ dưỡng đi thẳng ra biển, thật là tiện lợi phải không nào?  

 Với tổng diện tích lên tới 110.000 m2, Phú Vân Resort cung cấp 60 phòng nghỉ từ hạng phổ thông đến cao cấp, phục vụ được mọi đối tượng khách hàng cũng như luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu phát sinh từ du khách.
Du khách đến với Phú Vân Resort cũng có thể yên tâm về dịch vụ phòng tốt mà giá cả lại phải chăng.






Phòng Superior Room rộng 35m2, nằm dọc theo hồ bơi và khu vườn, có thể ở tối đa 3 người và được trang bị đầy đủ các thiết bị quan trọng.Phòng Deluxe Room rộng hơn một chút với diện tích khoảng 40m2. Cũng nằm dọc theo hồ bơi và khu vườn nhưng có thể ở tối đa lên đến 4 người.

Nằm dọc theo hồ bơi và nhìn ra biển là các dãy phòng Premium Deluxe Room rộng 35m2, có thể ở được 4 người. Loại phòng Phu Van Suite là một trong những loại phòng có diện tích lớn nhất, lên tới 45m2 được xây theo hướng nhìn ra hồ bơi và vườn.






Loại phòng Phu Van Suite là một trong những loại phòng có diện tích lớn nhất, lên tới 45m2 được xây theo hướng nhìn ra hồ bơi và vườn. Và cuối cùng, cũng là loại phòng làm nên thương hiệu PhúVân Resort chính là Bungalow.

Các dãy Bungalow năm riêng biệt trong khu nghỉ dưỡng, có sân thượng để thư giãn, ngay sát hồ bơi và cửa sổ hướng vườn. Phòng rộng đến 45m2, có thể ở được 4 người. 

Phú Vân Resort sở hữu một quán café hướng tầm nhìn ra biển, du khách có thể ngồi ở đây thưởng thức các loại đồ uống như coffee, sinh tố, cocktail thơm ngon và ngắm nhìn biển Đông Dương xinh đẹp hay là hoàng hôn trên biển đầy lãng mạn. Nhà hàng của Phú Vân Resort phục vụ các loại ẩm thự chương vị Á – Âu . Đặc biệt là bất cứ khi nào khách hàng muốn thưởng thức hải sản địa phương tươi sống, PhúVân Resort luôn sẵn sàng.





Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách một kì nghỉ thú vị. Không chỉ vậy, du khách cũng có thể thưởng thứ cẩm thực trong không gian lãng mạn, sang trọng, mát mẻ tại nhà hàng hướng biển trên sân thượng. 

Nhà hàng này cũng phục vụ các món Á- Âu từ A-Z cho du khách với một đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Dịch vụ spa tại resort là một trong những điểm ấn tượng không thể bỏ qua.

PhúVân Resort sẽ giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn, loại bỏ stress bằng các dịch vụ mát xa, thẩm mỹ viện, tắm hơi, những phương pháp điều trị hiệu quả, độc đáo từ thiên nhiên.

Mời xem thêm nhiều khách sạn phú quốc tại đây
Khám phá vẻ đẹp phú vân resort phú quốc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top