Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Khách sạn Sheraton Nha Trang cho mùa yêu thương đong đầy

Khách sạn Sheraton Nha Trang cho mùa yêu thương đong đầy

>> Biệt thự nha trang cho thuê


Khách sạn  Sheraton Nha Trang tọa lạc tại Trung Tâm Đường Trần Phú, nơi có vị trí địa lý thuận lợi trong ven biển, và chỉ cách trung tâm thành phố có 5 phút đi bộ, cách sân bay Quốc Tế Cam Ranh 35km. 



Là điểm thu hút khách du lịch đứng top đầu khách sạn của Nha Trang. Khách sạn  Sheraton Nha Trang được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng và tận hưởng sự khoái cảm của tâm hồn thoải mái. 




Từ Khách sạn  Sheraton Nha Trangbạn có thể di chuyển dễ dàng qua các địa điểm du lịch khác như Bảo Tàng thành phố Khánh Hòa, du lịch Khánh hòa và bãi biển xinh đẹp nhất của Nha Trang.

Có 280 phòng với quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí thì tuyệt vời. Khách sạn  Sheraton Nha Trang trang bị cơ sở vật chất tốt nhất được nhập từ nước ngoài về bao gồm bể bơi cho baby, phòng tắm hơi, spa, phòng thể dục, bể bơi ngoài trời, giúp bạn cảm thấy thư thái và thoải mái sau một ngày rong ruổi vui chơi.













Thiết kế sang trọng, quý phái và đẳng cấp, khách sản có 144 phòng Duluxe view biển xanh ngày mới, 33 phòng Premium Deluxe King mang phong cách quý tộc được trang trí với màu chủ đạo là tông màu vàng và màu vàng be giúp bạn cảm thư giản sau một ngày vi vu, thảm trong phòng có sự kết hợp kéo léo giống như những tấm vải thổ cẩm của người dân tộc tiểu số, giúp cho phòng càng đẳng cấp hơn.





Nội thất trong phòng chủ yếu sử dụng gỗ mun, loại gỗ dừa được sản xuất phổ biến tại địa phương, đứng ngay trong phòng với thiết kế tinh tế cánh cửa sổ sẽ giúp bạn đón những tia nắng xinh đẹp và gió mắt từ biển xanh mang lại.

Các phòng Khách sạn  Sheraton Nha Trang  ở nơi đây đều được trang bị những thiết bị tiên tiến đến ngỡ ngàng, bạn có thể lướt web trên màn hình TV LCD 37’’ ấn tượng và đặc biệt ở đây khách sạn còn cung cấp mạng internet cấp độ cao có tính phí để bạn dễ dàng thuận tiện trong việc trao đổi công việc, công việc của bạn sẽ không hề bị gián đoạn.

Khi ở Khách sạn  Sheraton Nha Trang , phòng tắm là nơi khá kén chọn, thiết kế phòng tắm nơi đây khá dịu mắt, mang cảm giác mộc từ trong tâm đến bên ngoài. 

Tắm bồn và vòi tắm hoa sen riêng biệt thích hợp để cho bạn có nhiều sự lựa chọn, đặc biệt phòng ngủ và phòng lớn có thể nhìn thấu xuất nhau vì chỉ ngăn cách nhau bởi một tấm kính trong suốt, bạn có thể ở trong phòng view Khách sạn  Sheraton Nha Trang  cảnh biển cực kỳ đẹp mắt.
Nhiều sản phẩm mang thương hiệu riêng của Sheraton được đặt trong các kệ gỗ xinh xinh trong phòng tắm Khách sạn  Sheraton Nha Trang  làm nên một màu sắc riêng chỉ có ở nơi đây.

Nhân viên luôn là mối lo ngại hàng đầu cho bất cứ ai tìm đến khách sạn, nhưng ở Khách sạn  Sheraton Nha Trang  nổi tiếng về chất lượng phục vụ và đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản luôn có nụ cười tươi nở rộ ở trên môi.











Nơi đây thường xuyên tổ chức những bữa tiệc buffet nổi tiếng tại nhà hàng Feast sang trọng và đẳng cấp, là sự hòa quyện giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại Âu Á, chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.




Đứng nơi ban công Khách sạn  Sheraton Nha Trang  ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nó đẹp như một bức tranh vẽ, sang trọng và xa hoa giữa phồn thịnh của giàu sang, đó chính là những từ có thể miêu tả về vẻ đẹp nơi đây.


Ngay khi đặt chân vào Khách sạn  Sheraton Nha Trang , đập vào mắt bạn là quán café ngoài trời sang trọng và hiện đại, nơi đây có phục vụ các món bánh mỳ, bánh quý, những bánh gato thật là xinh xắn và ngon miệng, bánh bột nhào mới nướng còn nóng hổi.


Với hương vị Á – Âu kết hợp, thức uống ở đây có hương vị rất đặc biệt. 

Đặc biệt tại lầu 6 của Khách sạn  Sheraton Nha Trang  có hồ bơi view cực đẹp, ở nơi đây bạn có thể phóng tầm nhìn của mình ra biển đông rộng lớn, xinh đẹp và thanh bình.




Còn có bể Jacuzzi Khách sạn  Sheraton Nha Trang  và hồ bơi dành cho baby nên bạn khỏi lo cho các bé, đặc biệt nếu lười bơi thì bạn có thể lên ghế tắm nắng. Tại nơi đây bạn sẽ biết cuộc sống còn nhiều gam màu mà bạn chưa khám phá hết.





Nguồn: Nha Trang Travel
Khách sạn Sheraton Nha Trang cho mùa yêu thương đong đầy
  • Title : Khách sạn Sheraton Nha Trang cho mùa yêu thương đong đầy
  • Posted by :
  • Date : 17:11
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top