Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Khách sạn 4 sao mang thương hiệu Khách sạn Liberty ở Nha Trang

Nằm trong chuỗi hệ thống khách sạn 4 sao mang thương hiệu Khách sạn Liberty center nha trang  với số lượng phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 215 phòng, 2 tầng hầm đậu xe, nhà hàng, phòng hội nghị, phòng tập thể dục cùng với các tiện nghi khác như hồ bơi, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, karaoke và bar.








Khách sạn Liberty ở Nha Trang Tọa lạc tại 09 Biệt Thư, phường Lộc Thọ,  Du lịch Nha Trang , Việt Nam – thành phố biển xanh cát trắng, ánh đèn vàng. 

Khách sạn Liberty nha trang  chỉ cách khu nghỉ mát đầu tiên của thành phố vịnh Nha Trang xinh đẹp có vài phút di chuyển, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 40 phút, mang vẻ đẹp Âu kết hợp với sự hoàn hảo địa phương nhưng theo tiêu chuẩn quốc tế.


>> biệt thự nha trang 

Các phòng khách sạn liberty nha trang nơi đây luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn hà khắc nh ất của khách hàng, sự thoải mái trong từng chi tiết nhỏ nhất, cầu kỳ trong những điều giản đơn là điều đặc biệt mà khách sạn mang đến cho người khác.











 Phòng Deluxe Khách sạn Liberty ở Nha Trang có 104 phòng Liberty ở Nha Trang  được trải rộng từ tầng 6 đến tầng 8, các phòng đều có tính năng lọc ánh sáng theo tiêu chuẩn châu Âu. 





Mỗi phòng 
Khách sạn Liberty ở Nha Trang đều được thiết kế trang nhã, mang đậm phong cách mà bạn thích sẽ tạo cho bạn cảm giác hưng phấn, thoải mái và thư giãn khi ở nơi đây.





>> CÙNG KHÁM PHÁ RESORT CÓ HỒ BƠI NGOÀI TRỜI HƯỚNG BIỂN CỰC ĐỘC ĐÁO – ROCK WATER BAY BEACH PHAN THIẾT


Phòng nghỉ dưỡng  khách sạn libertay nha trang được bài trí thanh lịch, tinh tế, rất hợp để gỡ toan gánh nặng mà bạn mang trên lưng bao ngày.







Hòa mình vào làn nước trong xanh ở các hồ bơi của khách sạn, điều gì tuyệt vời hơn khi mở mắt ra bạn nhìn thấy là khoảng xanh của biển, nắng vàng lung linh đang trào đón, và thưởng thức một bữa sáng ngon miệng được phục vụ ngay tại phòng.






Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tủ quần áo, két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách….. 


Dịch vụ massage thư giãn tại spa 
Khách sạn Liberty ở Nha Trang hay hát karaoke đẳng cấp tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cho gia đình ngay tại ban công phòng. 







Du khách có thể thưởng thức các món ăn quốc tế và các món ăn đặc trưng hương vị Việt Nam. Khách sạn Liberty ở Nha Trang phục vụ các bữa ăn trong nhà hoặc ngoài trời cạnh hồ bơi, với thực đơn hứa hẹn mang đến niềm vui trong khi thưởng thức. 








Nếu bạn thích sự riêng tư, khách sạn hân hạnh được phục vụ các bữa ăn trong cả ngày. 



Một cách tuyệt vời để trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực Việt Nam 
Khách sạn Liberty ở Nha Trang với các bộ sưu tập món ăn về quê hương và những món ăn đường phố đơn giản ngay tại trung tâm của thành phố Nha Trang. 



Trên tầng thượng của Khách sạn Liberty ở Nha Trang, là Sky Bar nổi tiếng với thức uống được pha chế rất ngon, vừa thưởng thức vừa ngắm nhìn vẻ đẹp về đêm của thành phố, ánh sáng lung linh huyền ảo làm nao lòng biết bao con người ghé qua nơi đây.



Một ngày dạo chơi trên bãi biển dài xinh đẹp, bàn chân nhỏ xinh chạm đến vẻ đẹp nên thơ, tối lên đèn bạn lại lên đồ đến nơi đây nhảy những điệu nhảy mê man Khách sạn Liberty ở Nha Trang , cùng với những tiếng nhạc, giọng hát tốt nhất của người dân địa phương.




Đắm mình vào sự chuyên nghiệp của toàn bộ nhân viên nơi đây, hưởng thụ kỳ nghỉ tuyệt vời mà khó có thể lãng quên được, nào cùng đến Khách sạn Liberty ở Nha Trang cảm nhận riêng về bạn.




Trên tay là ly cocktail thơm ngon 
Khách sạn Liberty ở Nha Trang được anh bartender chuyên nghiệp pha chế vừa nhâm nhi, vừa ngâm nga khi bắt gặp một bài hát quen thuộc nào đó, hoặc thưởng thức một ly rược vang nổi tiếng mùi thơm vẫn còn vấn vương khi bạn ra về.
Khách sạn 4 sao mang thương hiệu Khách sạn Liberty ở Nha Trang
  • Title : Khách sạn 4 sao mang thương hiệu Khách sạn Liberty ở Nha Trang
  • Posted by :
  • Date : 14:34
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top