Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Ẩm Thực Vũng Tàu


( khách sạn imperial vũng tàu )Nếu bạn không có nhiều tiền và muốn được du lich đâu đó với mức giá phải chăng thì Vũng Tàu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều người. Nằm cách Sài Gòn chỉ 100km, Vũng Tàu không chỉ có những địa điểm thăm thú tuyệt vời mà đến đây nhiều người sẽ phải ngỡ ngàng trước ẩm thực nơi đây.

BÁNH KHỌT VŨNG TÀU


Có lẽ bánh khọt là cái tên nhắc đên đầu tiên bởi sự nổi tiếng của nó. Và cũng có lẽ chẳng có nơi đâu bánh khọt có thể ngon hơn ngay tại mảnh đất Vũng Tàu này. Bánh khọt Vũng Tàu gồm một lớp bột gạo đổ mỏng, vừa mềm vừa giòn lại thêm lớp nhân tôm khiến cho chiếc bánh không chỉ có vị béo bùi mà còn thêm vị ngọt của tôm. Nếu ăn kèm với nước mắm cay và thêm chút rau ăn kèm nữa thì không gì tuyệt vời bằng. Ở Vũng Tàu có nhiều nơi bán bánh khọt nhưng những nơi được nhiều người ưa thích là quán bánh khọt Gốc Vú Sữa hoặc các quán bánh khọt nhỏ nằm trên đường Hoàng Hoa Thám


 LẨU CÁ ĐUỐI VŨNG TÀU
Lẩu cá đuối cũng là một món ăn độc đáo ở Vũng Tàu. Với túi tiền khoảng 200k là bạn có thể gọi một nồi lẩu đầy ú ụ cá cho khoảng 4 đến 5 người. Điểm hấp dẫn của lẩu cá đuối chính là những sụm cá giòn, dễ ăn. Vị ngọt của thịt cá thơm, hòa vào nước lẩu khiến cho nồi lẩu thơm phức, đậm vị và khiến thực khách ngất ngây. Vì khá nổi tiếng nên cũng có nhiều quán bán lẩu cá đuối, nhưng thường nhiều người sẽ đến con đường Trương Công Định để thưởng thức món ăn này.


BÁNH MÌ VŨNG TÀU
Bánh mì có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người rồi nên mình sẽ giới thiệu một quán quen thuộc của mình. Tuy khá vô danh nhưng lại có rất nhiều khách mua mỗi ngày nagy trên đường ăn vặt Đồ Chiều. Thời gian bán bánh mì chỉ từ 6h chiều với giá 15 nghìn/ổ. Điểm khác biệt ở quán bánh mì này là lớp patê đậm đà hương vị  rất đặc biệt, ắt hẳn là bí quyết riêng. Bên trong lớp nước sốt có thêm gà xé và nấm khiến cho ổ bánh mì thơm ngon hơn và lạ miệng hơn. Nếu tới Vũng Tàu, hãy thử ghé và làm một ổ xem sao.


HẢI SẢN VŨNG TÀU
Tôi sẽ dẫn bạn vào một con đường bán hải sản khuya của Vũng Tàu mà ít ai biết đến, và đây có lẽ có đầy đủ từ A-Z các loại hải sản mà nhiều khi bạn không biết hết được tên từng loại. Từ đường Thuỳ Vân bãi sau, gặp khách sạn cao cấp nhất Vũng Tàu, Imperial. Ngay bên cạnh Imperial sẽ có tấm bảng rất bự, chỉ đường vào đó. Men theo con đường ôm trọn khách sạn, bạn sẽ thấy được một khu mái che bán hải sản trông như một con đường dài. Nếu cảm thấy những quán phía đầu quá đông đúc bạn có thể chọn mình những quán vắng và tự do hơn. Hải sản ở đây giá cả trung bình và hợp túi tiền của nhóm đông, với các loại hải sản như cá chim nướng muối ớt, sò lụa nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng, hay càng ghẹ rang muối ớt. Mọi thứ đều được bảo quản tươi sống cho bạn tha hồ chọn lựa.


> Thưởng thức đặc sản cháo ấu tẩu Hà Giang
Ẩm Thực Vũng Tàu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top