Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Tham quan khu du lịch biển hồ cốc bình châu



Nằm cách Tp Vũng Tàu khoảng 35 km, cách Tphcm khoảng 175 cây số, Khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu thuộc địa bàn xã Bưng Điền, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Là một quần thể sinh thái với suối nước nóng nguyên sơ, rừng nguyên sinh Bình Châu, bãi biển Hồ Cốc hoang sơ với những dãy cát trắng nép mình bên núi Tâm Bồ. Đặc biệt suối nước nóng Bình Châu được các nhà khoa học trên thế giới công nhận có tác dụng vô cùng tốt trong việc trị liệu và phục hồi sức khoẻ.

Khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu

Khu rừng ngập mặn Vàm Sát - Cần Giờ và suối nước khoáng Bình Châu - Hồ Cốc được công nhận là hai khu du lịch sinh thái bền vững nhất thế giới do tổ chức du lịch thế giới UNESCO công nhận.

Khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu

Khu du lịch Hồ Cốc bao gồm 62 phòng nghĩ được chia thành nhiều khu khác nhau với nhiều tiêu chuẩn cho khách hàng lựa chọn, Tất cả các phòng được thiết kế hài hoà, với không gian ấm cúng, sạch sẽ và trang bị đầy đủ với các tiện nghi đầy đủ hiện đại.

Khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu

Khu du lịch Bình Châu còn có các dịch vụ nhà hàng, bar và các dịch vụ giải trí thú vị như cắm trại, thuê xe đạp, câu cá, khu vui chơi trẻ em. Ngoài ra, các dịch vụ thư giãn tắm bùn, massage, hồ bơi, tắm biển để cảm nhận được sự đa dạng từ Hồ Cốc Bình Châu.

Khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu

Khi đến khu lịch Biển Hồ Cốc, bạn có thể thuận tiện để đi đến các địa danh như Biển Hồ Tràm, quán Ba Tư, khu du lịch sinh thái Bình Châu – Hồ Cốc… ngoài ra du khách có thể đặt phòng khách sạn Hồ Cốc Bình Châu giá tốt thông qua hotline : 1900558853. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, mọi yêu cầu của du khách sẽ được đáp ứng nhanh nhất
Tham quan khu du lịch biển hồ cốc bình châu
  • Title : Tham quan khu du lịch biển hồ cốc bình châu
  • Posted by :
  • Date : 15:48
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top