Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Điểm du lịch the cliff resort mũi né


Là khu nghĩ dưỡng đầu tiên trong thiên đường Resort Mũi Né, The Cliff Resort Mũi Né được xây dựng trên diện tích 3.5 hecta nằm trên sườn đá hướng ra biển tạo nên không gian thoáng đãng và thu hút nhiều du khách đến tham quan


The Cliff Resort Mũi Né

Nhìn tổng thể The Cliff Resort & Residence mũi né  được bao phủ bởi màu xanh của nước biển và của hàng cây xanh biếc trong resort, các phòng thiết kế tỉ mỉ, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại đảm bảo cho du khách luôn có được sự thoải mái và tiện nghi nhất


The Cliff Resort Mũi Né

Là khách sạn đạt chuẩn 4 sao với hệ thống 130 phòng nghĩ cao cấp được thiết kế theo kiểu không gian mở hiện đại. The Cliff Mũi Né để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi thiết kế mộc mạc, bình dị từ những bậc đá thô quanh co dẫn lối, những bãi cỏ xanh mát mắt, đến các khu nhà bungalow có mái lá tranh thiên nhiên. 


The Cliff Resort Mũi Né

Phòng ngủ được bố trí mộc mạc và ấm cúng tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho du khách, đặc biệt tại các phòng luôn có cửa sổ giúp du khách có thể hít thở không khí trong lành của biển và thiên nhiên.


The Cliff Resort Mũi Né
The Cliff Resort Mũi Né

Các phòng  The Cliff resort & residence mũi né Azul Garden View, Azul Pool View hoặc Azul Sea View được thiết kế theo tông nền màu xanh của đại dương làm chủ đạo mang đến cho du khách mát mẻ và êm dịu nhất. Mỗi phòng đều đầy đủ các tiện ích như: Mini bar, hộp an toàn, TV màn hình phẳng, truyền hình cáp, máy lạnh, máy sấy tóc, internet không dây, máy pha trà và cafe miễn phí. Đây xứng đáng là một trong những khách sạn Phan Thiết đạt chuẩn 4 sao tiện nghi nhất.
The Cliff Resort

Trong mỗi phòng các vật dụng đều được bố trí vô cùng hợp lý với đầy đủ tiện nghi như bàn ghế sofa, bếp hồng ngoại, bàn ăn với 6 ghế , đèn ngủ, máy tính. Đặc biệt màu sắc trong phòng được thiết kế mang lại cảm giác ấm áp như đang ở chính ngôi nhà của bạn.


The Cliff Resort Mũi Né

Phòng tắm trong khu nghĩ dưỡng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại vào loại bậc nhất như bồn tắm thủy lực, nhà tắm kính, bồn rửa mặt, máy nóng lạnh và dụng cụ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, miễn phí.


The Cliff Resort Mũi Né

Đến với The Cliff Resort & Residences du khách còn được trải nghiệm miễn phí rạp chiếu phim mini đầu tiên tại Mũi Né với những bộ phim bom tấn mới nhất, hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, gói nghỉ dưỡng còn bao gồm các tiện ích đi kèm như: 01 giờ hát Karaoke thỏa thích, tặng bánh kem cho khách lưu trú nhân dịp sinh nhật, sử dụng miễn phí hồ bơi và wifi, sauna, steam bath, xe đạp, phòng tập thể dục, phòng game,…
The Cliff Resort Mũi Né
The Cliff Resort Mũi Né
The Cliff Resort Mũi Né

The Cliff Resort Mũi Né
Nhà Hàng Vista là địa điểm ẩm thực mà bạn không nên bỏ qua khi lưu trú tại The Cliff Resort Phan Thiết, với đội ngũ đầu bếp lâu năm cùng tay nghề thuộc top "cao thủ" có thể chinh phục những khách hàng khó tính nhất về ẩm thực, đồ ăn ở đây mang hương vị của biển Phan Thiết với hương vị thơm ngon, ngây ngất cho những ai thưởng thức nó. Đặc biệt bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn Tây lạ và hấp dẫn từ trước đến nay.
The Cliff Resort Mũi Né

Một điểm đặc biệt tạo nên đẳng cấp của The Cliff Resort Mũi Né là 95% căn hộ và biệt thự đều hướng ra biển. Căn hộ Azul với vẻ đẹp như một bức tranh kiệt tác tiếp nối là những căn hộ Terra thanh lịch, tinh tế với khu vực tắm nắng riêng biệt. Tại các Villa bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đồng cỏ xanh mướt hòa vào tiếng nước chảy róc rách trong làn nước trong vắt với những hồ bơi riêng biệt.


The Cliff Resort Mũi Né
Hãy đến The Cliff Resort Mũi Né Phan Thiết để cảm nhận sự thú vị cùng những trải nghiệm khó quên trong kỳ nghĩ của bạn.
Điểm du lịch the cliff resort mũi né
  • Title : Điểm du lịch the cliff resort mũi né
  • Posted by :
  • Date : 15:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top