Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Khám phá vẻ đẹp điểm nghỉ mát the grand hồ tràm strip



The Grand Ho Tram Strip  trải dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Grand Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi
The Grand Hồ Tràm Strip Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, của chuỗi khách sạn Vũng Tàu trong đó có thể kể đến như Vietsovpetro Resort, Sanctuary Hồ Tràm Resort, Hồ Tràm Beach Resort & Spa.... Kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao.


The Grand Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi cho du khách.
Theo kế hoạch đến năm 2020, sau khi hoàn thiện toàn bộ dự án Casino The Grand Hồ Tràm Strip sẽ có 9.000 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao, 180 bàn chia bài, 2.000 máy trò chơi điện tử, các sân golf, khu vui chơi giải trí.
the grand ho tram
Với các tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm giường ngủ lớn với đệm lông ngỗng êm ái, phòng tắm rộng lát cẩm thạch, trang bị hệ thống vòi tắm phun mưa và bồn tắm riêng biệt cùng khung cửa sổ lớn nhìn ra toàn cảnh đồi cát và sân golf... các phòng Grand King hướng đồi sẽ đem lại những giây phút thư giãn riêng tư tuyệt đối.
Grand Ocean View The Grand Hồ Tràm Strip
Grand Dune View The Grand Hồ Tràm Strip
Sân golf 18 lỗ do Greg Norman thiết kế, với tên gọi The Bluffs , dự tính sẽ khai trương vào năm 2014. Mang tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển hoang sơ, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi đẳng cấp mới tại Việt Nam, dành cho những golfer yêu thích thử thách cao.
 
Sân Golf  The Grand Hồ Tràm Strip
Khám phá vẻ đẹp điểm nghỉ mát the grand hồ tràm strip
  • Title : Khám phá vẻ đẹp điểm nghỉ mát the grand hồ tràm strip
  • Posted by :
  • Date : 10:32
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top