Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Vì sao nên chọn The Grand Hồ Tràm Strip khi tới Vũng Tàu?

Là một địa điểm nghỉ dưỡng phức hợp, The Grand Hồ Tràm Strip  có rất nhiều lý do để thuyết phục du khách tìm đến mình cũng như níu giữ chân họ không muốn rời xa khi đã được trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp tại đây.



The Grand Hồ Tràm 




Thuộc vùng Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam, The Grand Hồ Tràm Strip là khu nghĩ dưỡng phức hợp Hồ Tràm hiện đại và tiện nghi bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Với quy mô 541 phòng có đầy đủ trang thiết bị, nội thất sang trọng cùng hệ thống các dịch vụ đi kèm đẳng cấp như phòng tập Gym, hồ bơi, Spa kết hợp với 500 máy chơi điện tử và 90 bàn trò chơi dành cho người nước ngoài địa điểm này không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn khiến những thương gia giàu có bậc nhất trên thế giới muốn ghé thăm nghỉ dưỡng.

Theo dự định đến năm 2020, nơi đây còn được biết đến với cái tên  Hồ Tràm Casino resort vì sẽ có khoảng 9.000 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao, 180 bàn chia bài cùng 2.000 máy trò chơi điện tử kết hợp với hồ bơi, phòng tập Gym, khu vui chơi giải trí,…dự báo sẽ là một địa điểm giải trí mang tầm quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.



Không chỉ đẹp mắt, hiện đại, The Grand Hồ Tràm Strip còn rất chú trọng phát triển về mặt văn hóa ẩm thực và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đây cũng là nơi mà các golf thủ rất yêu thích vì được sử dụng những dụng cụ thể thao cao cấp nhất tại sân golf The Bluffs 18 lỗ. 


Nói về giá phòng The Grand Hồ Tràm strip, chắc hẳn bạn phần nào tưởng tượng ra vì những tiện nghi sang trọng bậc nhất và nhiều dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp. Khoảng 2.900.000đ/người, du khách có thể sở hữu một đêm nghỉ dưỡng, chơi golf miễn phí tại sân golf mini Putt-Putt, thưởng ngoạn vẻ đẹp của sân Golf hiện đại bậc nhất Việt Nam. Nhìn chung mức giá này không phải là lựa chọn phù hơp với tất cả các đối tượng du khách ghé thăm Vũng Tàu.

Tuy vậy đây không phải là vấn đề gây cản trở sự thu hút của địa điểm này. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, giá chính là một yếu tố thể hiện giá trị khác biệt và thương hiệu của khu nghỉ dưỡng này.

Qua những thông tin chia sẻ vừa rồi, có lẽ bạn đã dễ dàng hiểu tại sao nên chọn The Grand Hồ Tràm Strip khi tới Vũng Tàu. Tin rằng những trải nghiệm hiếm có tại đây sẽ không khiến bạn thất vọng vì bất cứ chi tiết nào, dù là nhỏ nhất.
Vì sao nên chọn The Grand Hồ Tràm Strip khi tới Vũng Tàu?
  • Title : Vì sao nên chọn The Grand Hồ Tràm Strip khi tới Vũng Tàu?
  • Posted by :
  • Date : 14:05
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top