Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Đảo Hòn Bà Vũng Tàu, điểm đến mang vẻ đẹp bí ẩn và linh thiêng

Nằm tại Bãi Sau Vũng Tàu, cách Mũi Nghinh Phong chừng 200m với diện tích khoảng 5.000m2 được mệnh danh là một trong những cảnh đẹp tại Vũng Tàu, trên đảo Hòn Bà có Miếu Bà luôn được cư dân Bà Rịa Vũng Tàu cũng như các tỉnh lận cận như Đồng Nai, Bình Dương, Hồ Chí Minh xem là địa chỉ tâm linh đề thờ bái và ngưỡng vọng từ nhiều năm nay.




Để đến được Miếu Hòn Bà du khách có thể đi bằng hai đường : chạy hết đường Bãi Sau hoặc nếu chạy từ Bãi Trước thì du khách men theo đường Hạ Long vòng quan núi Nhỏ, qua Bãi Dữa đến Mũi Nghinh Phong nhìn ra biển du khách dễ dàng nhìn thấy hòn đảo giữa biển khơi đó là Miếu Hòn Bà.

Xem thêm nhiều tin hấp dẫn: http://viettrip.vn/tin-tuc.html



Nếu đi tham quan Miếu Hòn Bà vào những ngày nước đầy du khách có thể chọn đi ghe, thuyền ra tham quan miếu, nhưng thú vị nhất là cảm giác đi bộ ra đảo. Mỗi tháng vào đúng ngày 14 15 âm lịch hàng tháng thủy triều rút sâu vào buổi chiều, đường ra đảo là một con đường đá gập ghềnh, bạn có thể khởi hành ra biển bằng chính đôi chân của mình. Đoàn người nối đuôi nhau đông đúc nhưng không hề chen lấn, ai cũng như được trút bỏ những bực dọc, lo toan thường ngày để lòng nhẹ nhàng, thành kính khi viếng miếu.



Cũng chính bởi nắm tách biệt khỏi đất liền nên trên miếu Hòn Bà mang một cái gì đó vô cùng linh thiêng, đến đây du khách có thể cầu an cho mình và gia đình, trút bỏ mọi ưu phiền của cuộc sống.

Tham khảo các khách sạn giá tốt khi ghé thăm Miếu Hòn Bà : Cap Saint Jacques | New Wave Hotel Vung Tau | Intourco Vung Tau
Đảo Hòn Bà Vũng Tàu, điểm đến mang vẻ đẹp bí ẩn và linh thiêng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top