Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Một ngày tại Hồ Cốc Bình Châu

Nằm ở miền Đông Nam Bộ với những khu rừng nguyên sinh lâu năm rộng lớn với nhiều loại cây khác nhau, bãi biển dài và đẹp nhất nhì của cả nước chiều dài nó lên tới 30km. Nơi này có hộ tụ những rừng cây, những bãi tắm bùn, những con đường xuyên rừng, những suối nước khoáng thoáng trong sach tạo ra một không gian sống mà ít nơi nào có được.




Một ngày tại nơi này có thể cho bạn nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị tại nơi này, bạn có thể nghĩ ngơi tại suối nước khoáng nóng. Trên đường đến với Hồ Cốc xinh đẹp này bạn có thể ghé bò sữa Long Thành sam soi những món quà nhiều ý nghĩa mang về cho bạn bè và gia đình của mình. Trái cây mệt vườn bò sữa nguyên chất 100%. Nó sẽ là một ngày đầy ý nghĩ tại nơi đây.




Bãi biển sạch nước biển trong xanh không khí trong lành nơi này bạn có thể chơi những trò chơi trên biển vô cùng tuyệt vời. Nơi này bạn có thể ghé thăm khu du lịch hồ cốc bình châu.


Trưa đến thưởng thức cón món nướng của biển và hải sản nơi này trên biển và làm vai lon bia giải mõi hóng những làn giá mát mẽ từ biển thổi vào.




Xong bạn có thể nghĩ trưa một sí tầm 1h tham gia tắm bùn , xong bạn qua tắm suối nước khoáng nóng hơn 370 độ C. có nhiều tác dụng cho sức khẻo và làng da của bạn.

Đến với nơi này thì bạn có thể nghĩ dưỡng tại khách sạn hồ cốc bình châu để có được những chất lượng dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm những trang thiết bị sang trọng tại khách sạn này.
Một ngày tại Hồ Cốc Bình Châu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top