Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Alma Oasis resort Long Hải sự khác biệt từ trắng và xanh của kiến trúc

Alma Oasis Long Hải nằm tại bãi biển Long Hải Với những con đường tuyệt đẹp mới được xây dựng, Với Kiến trúc hiện đại vô cùng nhưng luôn nằm trong những màu xanh và trắng là hai phong màu mà resort này muốn đưa đến cho chúng ta những không gian riêng của khách sạn. Với những thiết kế vô cùng tính tế bố cục hài hòa các phòng khách sạn điều hướng ra biển làm cho resort này luôn được lựa chọn số một của các du khách khi đến tham quan nghĩ dưỡng tại Long Hải. 


Không gian căn phòng rộng rãi thoãi mái dược bố trí màu xanh lẫn vào trong màu trắng của kiến trúc hiện đại, xanh của nước biển và trắng của những bờ cát trắng mang cả không khí biển tràn ngập không gian căn phòng của bạn tạo ra sự thoãi mái mát mẽ như là đang ở ngoài bãi biển Long Hải.



Phòng chờ khắc được thiết kế hòa lẫn với thiên nhiên và những hồ nước nhân tạo tuyệt đẹp những ghé chờ được bố trí ngay các hồ nước nhân tạo lấy không khí nước đó tạo ra cảm giác mát diệu khi ngồi chờ làm thủ tục phòng tại alma oasis resort



các ghế tre được treo ở những hàng lang trong khu alma oasis resort mang phòng cách làng quê Việt Nam kết hợp với kiến trúc hiện đại tạo ra những sự thoãi mái vô cùng khi ngời chơi uống nước tại nơi này.



Bãi biển hiền hòa cát trắng nhẹ nhàng làm cho khu này luôn được nhiều người đến để tham quan trên bãi biển và tắm biển vào những buổi chiều tà gió mát trong lành, thả mình vào thiên nhiên hoang dã về với biển tìm lại chút trẻ con đâu đó của một thời đã qua.



phòng ngủ của alma oasis resort vô cùng hiện đại và được bố trí không gian sống hài hòa với trang thiết bị hiện đại, những ban công rộng rãi nhìn ra biển. không gian sống ấm cúng và rât riêng tư.. 

phòng nghĩ được trang bị khá nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc nghi ngơi và du lịch của khách du lịch như tivi, wifi, có các ghế ngồi màu xanh nước biển xem tivi trong gian phòng ấm cúng sau những buổi du lịch vui chơi mệt mõi.




không gian trong resort được trong rất nhiều loại cây cảnh, hoa tạo ra những màu sắc lung linh quanh năm cho resort này luôn có những cái mới khi đến mới nơi này.



bồn tắm hiện đại tạo ra sự thoãi mái cho bạn khi tắm, ngâm mình trong làn nước ấm áp nghĩ ngơi tại nơi này cũng vô cùng tuyệt vời, bồn tắm tạo ra sự thoãi mái thư thái khi bạn ngâm toàn người vào nước.



Không gian xanh được resort vô cùng chú ý đến để có được bầu không khí trong lành nhất khi đến với nơi này và ở tại nó.

Alma Oasis resort Long Hải sự khác biệt từ trắng và xanh của kiến trúc
  • Title : Alma Oasis resort Long Hải sự khác biệt từ trắng và xanh của kiến trúc
  • Posted by :
  • Date : 10:50
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top