Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Sasco Blue Lagoon Phú Quốc Thiên Đường Thư Giãn

Khu nghĩ dưỡng Sasco Blue Lagoon  Phú Quốc đúng là một thiên đường thư giãn đến với nơi này các bạn sẽ có được cảm giác thoãi mái trong người, cuộc sống nơi đây tĩnh lặng yên bình. Không gian rộng rãi được phủ xanh bởi rừng cây nhiệt đới. Điều đó làm cho không khí ở đây vô cùng thoãi mái, và mát mẽ khi trời nóng. Do được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nên resort được nhiều người tin tưởng và trao gởi niềm tin. Nơi đây quả là một thiên đường nghĩ dưỡng rời xa cuộc sống ồn ảo, bận  rộn.


Cách chợ Phú Quốc không quá 10 phút đi bộ, gần Dinh Cậu, gần các trục đường chính nên resort luôn được nhiều người lựa chọn để có thể thuận tiện cho việc  tham quan của khách du lịch. Đặc biệt Sasco Blue Lagoon Phú Quốc có bãi tắm riêng cát mịn, nước biển trong xanh, mát mẽ, những hàng dừa xanh tươi nằm ngay biển  tạo ra không gian xanh sạch vô cùng thú vị.  điều này cũng làm nhiều du khách vô cùng thích thú.


80 biệt thự của khu nghĩ dưỡng này được phủ xanh, nằm ngay bên cạnh các bãi biển nằm trong vùng gió biển vô cùng mát mẽ, các biệt thự được thiết kế hướng ra biển, tại nơi đây các bạn có thể ngắn những tia nắng cuối ngày nhè nhẹ chìm vào lòng biển đẹp tuyệt trần. Tại nơi này các bạn có thể lắng nghe những tiếng vi vu của gió biển xuyên qua những hàng cây trong  resort, tiếng sống dập diều trèo lên những bờ cát nhỏ yên ả.


Sasco Blue Lagoon Phú Quốc, ẩm thực nơi này vô cùng phong phú và đa dạng có đầy đủ các món khác nhau, có cả các món của nước ngoài nữa nhằm đáp ứng của nhiều thực khách ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Đến với resort các bạn tha hổ mà thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản đánh bắt tại hòn đảo này. Hải sản ở đây gọi là ngon nhất nhì nước ta, tươi mang lại sự yên tâm khi thưởng thức ẩm thực tại nơi này.


Sasco Blue Lagoon Phú Quốc Thiên Đường Thư Giãn
  • Title : Sasco Blue Lagoon Phú Quốc Thiên Đường Thư Giãn
  • Posted by :
  • Date : 09:34
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top