Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Kim Hoa Resort Phú Quốc tiện nghi thoáng mát.

Nằm tại tại trung tâm của hòn đải ngọc Phú Quốc, Kim Hoa resort Phú Quốc có rất nhiều cảnh đẹp của tự nhiên xem giữa những công trình nhân tạo của resort làm cho nơi này có vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch. Khi đến với nơi này con người sẽ hòa mình với thiên nhiên, thả mình theo những làng gió biển, đám chìm trong lòng biển xanh ngát. Đây đúng là một điểm đến vô cùng thú vị đối với khách du lịch.

khu resort có hồ bơi riêng trong lành mát mẽ có vỡi không xanh xung quanh tạo cho hồ bơi cảm giác hòa với thiên nhiên khi tắm tại nơi này. hồ bơi có thiết kế cho trẻ em. Nơi đây được thiết kế với nhiều cây xanh sung quanh làm cho không khí chan hòa dễ chịu. Khách hàng có thể tắm nắng vào những buổi chiều nắng nhẹ và hưởng thụ không khí trong lành từ biển chan hòa cùng với cây xanh của khu resort.

Bên cạnh những bãi biển tự, Hoa Kim resort Phú Quốc còn thiết kế những công trình nhẹ cho khách thư giãn. Như những chòi lá dưới bóng những hàng dừa, hàng bàng mát mẽ, tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời cho khách du lịch. Nơi đây các bạn có thể ngắm những con sóng lăng tăm trôi nhẹ vào bờ, nhìn xa xa chân trời có những ánh sáng lạp lòe trên sóng nhỏ, đang chuẩn bị cho một hành khai thác hải sản. Nơi đây các bạn có thể đấm chìm trong làng nước trong xanh, mát mẽ, chơi những trò chơi trên biển..


Phòng nghĩ tại Kim Hoa Resort Phú Quốc được thiết kế trang nhã hòa đồng, tạo ra những khung dễ chịu khi nghi ngơi, phòng tại resort này được bố trí rất nhiều tiện nghi phục vụ cho việc nghĩ dưỡng, không gian rộng rãi thoáng mát, từ phòng nghĩ có thể nhìn ra ngoài với không gian tươi mát. Phòng được thiết để được chan hòa với không gian tự nhiên xung quanh làm cho gian phòng mát mẽ, trong lành của tự nhiên.

Kim Hoa Resort Phú Quốc tiện nghi thoáng mát.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top