Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Những đặc điểm nổi bật của resort Hòa Bình Phú Quốc

Hòa Bình resort Phú Quốc có không khí vô cùng trong lành hướng mặt ra biển và quay lưng lại với đồi Bà Kèo. Hứng gió từ biển, lấy không khí từ đồi làm cho khách sạn thoãi mái vô cùng.Khách sạn tiên nghi hiện đại, trang thiết bị ngon, tinh tế và luôn được thay thế mới. Không gian sống thoãi mái vô cùng.Với hệ thống nhà hàng lớn với đầy đủ các món âu, tàu, Việt được chế biến trược tiêp tại resort, các món ngon dễ ăn, được chế biến sạch sẽ. Với những đầu bép hàng đâu được tuyển chọn gắt gao.

Hệ thống phòng nghỉ của resort Hòa Bình PHú Quốc có diện tích từ 24m2 đến 56m2 với ban công rộng hướng biển hoặc hướng vườn để du khách được tận hưởng được cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trong lành: tiếng gió xì xào, đung đưa tán lá, tiếng sóng biển rì rào xô bờ cát trắng mịn. Bên cạnh đó, mỗi phòng nghỉ đều được đầu tư đầy đủ tiện nghi hiện đại như: tủ lạnh, điện thoại bàn, truyền hình cáp, wifi, điều hòa nhiệt độ…nhằm mang lại sự riêng tư và sự thoải mái trong suốt quá trình lưu trú. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày dài khám phá, tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Phú Quốc, bạn được ngã lưng trên chiếc giường nệm êm ái thư giãn trong căn phòng riêng tư giữa không gian xanh của biển, của cây.

Hệ thống các nhà hàng của khách sạn Hòa Bình phú quốc, nhà hàng Hòa Bình Zen sức chứa đến 400 chỗ ngồi cùng trang thiết bị hiện đại và thực đơn đa dạng từ những món ăn thuần Việt, các món đặc sản miền biển, đến các món Âu… sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, cơm đoàn. Nếu như Nhà hàng Hòa Bình 1 có sức chứa 600 khách chuyên phục vụ món ăn Á đặc sản, Nhà hàng Hòa Bình 2 chuyên phục vụ các món Âu thì Nhà hàng Zen với “công nghệ nướng không khói” duy nhất tại Phú Quốc giúp quý khách có thể thưởng thức các món hải sản nướng tươi ngon ngay tại bàn.



Những đặc điểm nổi bật của resort Hòa Bình Phú Quốc
  • Title : Những đặc điểm nổi bật của resort Hòa Bình Phú Quốc
  • Posted by :
  • Date : 17:51
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. khách sạn Hòa Bình Phú Quốc đang có những chương trình khuyến mãi rất lớn hay truy cập vào http://vietrip.vn để có những thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi này.

    Trả lờiXóa

Top