Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

The Cliff Resort & residence Mũi Né thể hiện sự đẳng cấp và tiện nghi

Bạn đang cần một khu nghĩ dưỡng có thể làm hài lòng bạn, bạn băn khoăn không biết chọn khu nghĩ dưỡng nào có đầy đủ tiện nghi và sự thoải mái, Vietrip xin mách bạn nơi mà bạn đến một lần mà mãi không quên.The Cliff Resort Mũi Né Phan Thiết thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi:


The Cliff Resort & residence  Mũi Né nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 6km, cách Tháp Chàm Po Sha Nu 5km, quý khách có thể dễ dàng tham quan Cồn Cát Trắng chỉ 25 phút đi xe, địa điểm này cách Tphcm 190 km.

The Cliff Resort & residence  Mũi Né mang phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với vẻ đẹp nguyên sơ từ thiên nhiên tạo nên một kiệt tác về kiến trúc. Điểm khác biệt của The Cliff chính là hầu hết các căn hộ và biệt thự đều hướng ra biển. Trong đó căn hộ Azul nổi lên với khung cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ đến các căn hộ Terra thanh lịch, tinh tế với khu vưc tắm nắng riêng.


Một điểm nhấn nữa đó chính là căn hộ Condos với cách bố trí và tiện ích sẽ cho bạn một thiên đường cảnh đẹp ngay ở hạ giới. Các phòng nghĩ tại The Cliff Resort & Residences được trang bị đầy đủ tiện nghi như màn hình phẳng truyền hình cáp, két an toàn và bar mini.

Một nơi mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm The Cliff Resort & Residenence Mũi Né đó là nhà hàng Vista nổi tiếng với các món ăn hải sản mang hương vị biển Phan Thiết chính gốc, với bàn tay khéo léo của các đầu bếp lâu năm ở đây ắt hẳn bạn sẽ hài lòng dù bạn là khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt ở đây luôn phục vụ các món ăn phương Tây với dịch vụ phục vụ 24/24.

Qúy khách có thể thư giãn ở Zest Spa nơi có các phòng xông hơi khô, khu nghĩ mát này còn có rạp chiếu phím mini, phòng hát karaoke và cửa hàng lưu niệm cho bạn một sự thoải mái nhất.



Đặt phòng The Cliff Resort Mũi Né Phan Thiết nhanh chóng, đơn giản và an toàn quý khách vui lòng liên hệ Vietrip.vn. Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo các khách sạn Phan Thiết đẹp khác như .
>>>>>>> Melon Mũi Né| Panadus Resort Mũi Né| Thái Hòa Resort Mũi Né
The Cliff Resort & residence  Mũi Né thể hiện sự đẳng cấp và tiện nghi
  • Title : The Cliff Resort & residence Mũi Né thể hiện sự đẳng cấp và tiện nghi
  • Posted by :
  • Date : 11:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top