Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Khám Phá Bình Lập – Bình Tiên - Đảo Bình Hưng

Con người vốn dĩ rất thích những thứ mới mẻ bởi nó mang đến cho người ta cảm giác vô cùng tò mò cùng thú vui mong muốn được khám phá. Có lẽ bởi thế, ngày nay, những điểm đến mới mẻ vốn dĩ rất ít được nhắc tên, có khi còn rất lạ lẫm lại dần dà được những vị khách thích du lịch khám phá và tìm đến. 
>> Hồng Bin Bungalow Phú Quốc | Côn đảo resort 


Biển Bình Lập – Bình Tiên - Đảo Bình Hưng – nằm nép mình bên cửa lớn thuộc vịnh Cam Ranh – một trong 3 vịnh nước sâu có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới cùng với vịnh San Francisco của Mỹ và vịnh Rio de Janéro của Brazil. Đây cũng là một trong những vịnh nguyên sơ, được ví như một “dải lụa xanh” tuyệt đẹp. Thiên nhiên ở vịnh Cam Ranh đẹp gần như còn nguyên sơ với những bãi cát trắng vàng trải dài mịn màng như chưa bao giờ có dấu chân người, dưới lòng vịnh là những rặng san hô và những đàn cá nhiều màu sắc rất đẹp mắt.



Bán đảo Bình Lập có lẽ là cái tên còn rất mới mẻ đối với các vị khách thích du lịch. Trước đây khi chưa có con đường ven biển, khách du lịch phải đi tàu từ cảng Ba Ngòi để đến bán đảo Bình Lập, nơi đây đã được mệnh danh là kho báu bị lãng quên mà những vị khách du lịch đầu tiên khám phá lại là những khách tây ba-lo có máu khám phá. Cái tên Đảo Hoa Vàng cũng được lấy cảm hứng từ những lý do trên, nơi đây được ví von như một kho báu, một ốc đảo xinh đẹp và lãng mạn đang ẩn mình.




Với tour lần này, du khách sẽ có dịp nghỉ dưỡng tại Villa Đảo Hoa Vàng đạt chuẩn 3 sao xinh đẹp, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là nằm ngay bãi Ngang – bãi biển sạch nhất của vịnh Cam Ranh. Nép mình trong khu vườn điều, tựa lưng vào núi và biển ở kề bên, Villa Đảo Hoa Vàng lọt thỏm trong một không gian bình yên đến lạ lùng. Từ đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và tận hưởng khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng, đó là những con đường làng xinh đẹp ẩn hiện giữa núi và những eo biển xanh ngắt bình yên.




Có lẽ bởi thế, tôm hùm con thường tụ về nơi đây và đây cũng khu vực dân chài giăng lưới để bẫy tôm hùm con để nuôi cũng như cung cấp giống cho các nơi nuôi tôm hùm trong vịnh Cam Ranh. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về cách đáng bắt tôm Hùm giống và cách nuôi trồng Tôm Hùm con, ngoài ra còn được thưởng thức bữa trưa hải sản với thực đơn phong phú và tự do tắm biển, đi tàu bắt cá, săn cá đuối và lặn ngắm san hô.



 Đến với đảo Bình Hưng, bạn sẽ được tham quan ngọn hải đăng Hòn Chút - đã trên 100 năm tuổi và là "cây" đèn biển của vịnh Cam Ranh. Đứng trên ngọn hải đăng, du khách có thể quan sát nhịp sống hối hả của các con tàu ăn hàng trên cảng Cam Ranh, phóng tầm mắt ra tới vùng biển bao la nơi điểm xuyết những chiếc thuyền câu bé nhỏ, từ xa trông như những món đồ chơi. Thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp của đảo Bình Hưng, bạn lại càng thêm thích thú và tự hào vì đất nước ta lại có những nơi đẹp đến thế.

>> khách sạn việt úc bến tre | evason ana mandara nha trang
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top