Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Sunny Beach Resort Mũi Né - Khuyến mãi 028.71060258

Sunny Beach Resort Tọa lạc trong quần thể các resort nổi tiếng tại Mũi Né – Phan Thiết, nằm trong một khu vườn xinh đẹp, hài hòa giữa biển xanh – thiên nhiên và cát trắng. Nói đến phan thiết là nhớ đến mũi né nơi có đồi cát - đây là điểm dành cho khách khi đến mũi né để chơi - các trò chơi trên các.


>> Sea links villa mui ne



Từ TP.HCM, chỉ mất khoảng hơn 3 giờ đồng hồ là du khách đã có thể đến với Sunny Beach Resort - thiên đường nghỉ dưỡng vào loại bậc nhất nơi đây, khách sạn eden plaza đà nẵng .



Hệ thống Resort với không gian rộng rãi, được bao bọc bởi những loại cây của miền nhiệt đới tạo nên bầu không khí thoáng mát, trong lành.


 Với lối kiến trúc được thiết kế mang đậm phong cách Pháp – Việt, hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại, hướng tầm nhìn ra biển, Sunny Beach Resort tạo cho du khách cảm giác như trải lòng mình với thiên nhiên, mọi căng thẳng của những ngày làm việc mệt nhọc sẽ được xua tan trong chốc lát.

Sở hữu ở vị trí tuyệt đẹp, Sunny Beach Resort được thiết kế với nhiều cao độ khác nhau tạo sự phong phú về không gian và đa dạng về tầm nhìn: bạn có thể ra ban công ngắm biển khi chiều về, tắm nắng thư giãn hoặc xem hoạt động của những ngư dân làng chài….


Khu vực hồ bơi với nhiều dịch vụ vui chơi tiện ích, với hệ thống hai bể bơi hiện đại, thật sự là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè và người thân thư giãn.

Các dịch vụ và món ăn theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu phong cảnh do thiên nhiên ban tặng, Sunny Beach Resort thật sự là môi trường thư giãn tuyệt vời.

>> Khách sạn mường thanh mũi né 
Sunny Beach Resort Mũi Né - Khuyến mãi 028.71060258
  • Title : Sunny Beach Resort Mũi Né - Khuyến mãi 028.71060258
  • Posted by :
  • Date : 17:11
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top